Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Tập huấn kỹ thật sử dụng phân bón Đạm Phú Mỹ và bán hàng trực tiếp tại Hưng Yên

08/03/2013

346 lượt xem

Ngày 7/3/3013, PVFCCo đã phối hợp với Trung tâm Ứng dụng và Chuyển giao khoa học công nghệ thuộc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Hưng Yên tổ chức hội thảo tập huấn kỹ thuật sử dụng phân bón Đạm Phú Mỹ và bán hàng trực tiếp tại xã Ngọc Thanh và Thị trấn Lương Bằng, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên. Đại biểu tham dự hội thảo được hướng dẫn các kỹ thật canh tác lúa, được giới thiệu về PVFCCo, sản phẩm Đạm Phú Mỹ và Hệ thống nhận diện thương hiệu. PVFCCo đã phối hợp với Công ty TNHH Khải Linh (Đại lý của PVFCCo MB tại Hưng Yên) tổ chức chương trình bán hàng trực tiếp cho bà con ngay tại buổi hội thảo.

Đây là 02 cuộc hội thảo cuối cùng trong chương trình hội thảo tập huấn kỹ thuật sử dụng phân bón và bán hàng trực tiếp của PVFCCo tại khu vực trong điểm Miền Bắc. Lãnh đao địa phương và bà con nông dân nhiệt liệt hưởng ứng và mong muốn PVFCCo cung ứng đủ lượng phân bón với nhiều chương trình bán hàng trực tiếp vào đầu vụ để bà con thuận tiện cho việc mua phân bón.

Dưới đây là một số hình ảnh tại các buổi Hội thảo:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top