Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Tập huấn kiến thức nông nghiệp và marketing tại công ty Tây Nam Bộ

26/07/2014

296 lượt xem

Nhằm nâng cao nghiệp vụ cho cán bộ khối kinh doanh – thị trường, ngày 25/07/2014, tại trụ sở Công ty Tây Nam Bộ, Ban Phân bón và Ban TTTT đã phối hợp tổ chức lớp tập huấn kiến thức nông nghiệp và marketing cho toàn thể cán bộ trực tiếp làm công tác kinh doanh – thị trường của Công ty Tây Nam Bộ

Giảng viên của lớp học là Ts Chu Văn Hách – Trưởng Bộ môn kỹ thuật canh tác Viện lúa Đồng Bằng Sông Cửu Long. Tại buổi tập huấn, TS Chu Văn Hách đã nhiệt tình truyền đạt kiến thức về đất đai, phân bón, cây trồng đặc thù của vùng ĐBSCL, lồng ghép hướng dẫn bón phân theo từng loại đất, cây trồng để giúp cán bộ PVFCCo SW có đủ kiến thức trong tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật cho bà con nông dân, đại lý bán hàng.

Cũng tai buổi tập huấn,lãnh đạo và cán bộ Ban TTTT, ban PB cũng đã truyền đạt, chia sẻ kiến thức về bộ sản phẩm phân bón Phú Mỹ và công tác tiếp thị – bán hàng trong tình hình mới. Buổi tập huấn đã diễn ra hết sức sôi nổi, các học viên đã thảo luận và đặt nhiều câu hỏi liên quan phân bón, các tình huống thường gặp trong tổ chức hội thảo, khi tiếp xúc với bà con nông dân và khách hàng.

Thông qua lớp học, các học viên đã được trang bị thêm kiến thức chuyên môn về phân bón, cây trồng, tiếp thị, bán hàng…để phục vụ tốt hơn cho công tác kinh doanh – thị trường của đơn vị.

Một số hình hình ảnh tại lớp tập huấn:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top