Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Sổi nổi, hào hứng khóa đào tạo kỹ năng tổ chức hội nghị – sự kiện

16/04/2012

448 lượt xem

Như tin đã đưa ngày 13/4, trong hai ngày 13 và 14/4, Tổng Công ty đã tổ chức lớp học “Đào tạo kỹ năng tổ chức hội nghị – sự kiện” cho gần 50 CBCNV phụ trách công tác tiếp thị, truyền thông và tổ chức sự  kiện tại các đơn vị thành viên của TCT.

Sau ngày học đầu tiên về những lý thuyết trong công tác tổ chức sự kiện, ngày học thứ 2 của lớp đã diễn ra hết sức sôi nổi và hào hứng. Trong buổi sáng, các học viên đã nghe ông Tống Xuân Phong – Chánh VP Đảng ủy, ông Nguyễn Ngọc Luận – Chánh VP TCT và bà Vũ Thi – Trưởng ban TTTT chia sẻ về những kinh nghiệm, nguyên tắc tổ chức các sự kiện của Tổng Công ty. Tiếp đó, các học viên đã được chia thành 4 nhòm cùng thảo luận, thực hành đưa ra kế hoạch tổ chức những sự kiện lớn, thường niên của Tổng Công ty như Hội nghị khách hàng, Đại hội cổ đông… Sau khi thảo luân, đại diện các nhóm đã lên trình bày ý tưởng và nghe phản biện, nhận xét từ Ban giám khảo là giảng viên Nguyễn Minh Châu, ông Tống Xuân Phong, bà Vũ Thi và ông Nguyễn Ngọc Luận.

Kết thúc khóa học, các học viên đã được nhận chứng chỉ về tổ chức sự kiện cho cty Tiro cung cấp.

Dưới đây là một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top