Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Sôi nổi chương trình Team Building PVFCCo 2016: “Đoàn kết – Bứt phá – Thành công”

30/11/2016

381 lượt xem

Trong 2 ngày 27 và 28/11/2016, tại Bà Rịa Vũng Tàu, Tổng công ty Phân bón Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức chương trình Teambuilding năm 2016 với chủ đề “Đoàn kết – Bứt phá – Thành công”. Tham dự chương trình có Ban lãnh đạo TCT, hơn 300 CBCNV khối Văn phòng TCT cùng đại diện đến từ các đơn vị thành viên.

Tiếp nối thành công của các Chương trình Teambuilding năm 2011, 2012 và 2014, chương trình Teambuilding năm nay nhằm mục đích gắn kết hơn nữatình cảm giữa các CBCNV, thắp sáng hơn ngọn lửa nhiệt huyết và sáng tạo của các thành viên của đại gia đình PVFCCo nhằm bứt phá hướng tới thành công trong thời gian tới. Toàn thể CBCNV tham gia chương trình đã được chia làm 12 đội và cùng nhau thi đua, vượt qua các thử thách mà chương trình đã đặt ra. Trong buổi chiều, các đội đã cùng tham gia vào các trò chơi vận động trường vui nhộn, đầy sắc màu nhưng nhiều ý nghĩa về tinh thần đoàn kết, phối hợp, tin tưởng lẫn nhau, cùng cố gắng vượt qua thách thức: mỗi CBCNV mang một màu sắc cá nhân riêng nhưng trongtập thể với sự pha trộn những sắc màu này sẽ tạo nênmột bức tranh về PVFCCo đa sắc màunhưng đầy sự hài hoà, tình cảm.

Buổi tối là chương trình Gala dinner với điểm nhấn là cuộc thi Văn nghệ “cây nhà lá vườn” giữa 12 đội với các tiết mục sôi nổi, hấp dẫn, ấn tượng được đầu tư công phu đã thực sự đã mang lại những phút giây sảng khoái, thú vị cho tất cả những thành viên tham gia chương trình.  

Phát biểu tại chương trình Teambuilding, ông Lê Cự Tân, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐQT TCT biểu dương toàn thể CBCNV đã nỗ lực để TCT trong suốt năm qua đã và luôn hoàn thành các chỉ tiêu về SXKD. Trong bối cảnh nhiều khó khănhiện nay, Ban lãnh đạo TCT hy vọng chương trình Teambuilding năm nay với chủ đề: “Đoàn kết – Bứt phá – Thành công” không chỉ giúp các CBCNV có những phút giây thoải mái, sảng khoái mà còn giúp các CBCNV đoàn kết, thêm động lực để nỗ lực hết sức mình trong công việc để vượt qua các khó khăn trong thời gian tới để tiếp tục đưa TCT phát triển lên tầm cao mới.

Với sự hấp dẫn của chương trình và sự nỗ lực, đoàn kết của từng thành viên trong mỗi đội chơi, chương trình Team Building 2016 đã kết thúc thành công,  để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng mỗi người tham gia chương trình.

 

Dưới đây là một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top