Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Rộn ràng Đêm hội Trăng rằm PVFCCo năm 2015

22/09/2015

417 lượt xem

Trong hai ngày 19-20/9/2015, Ban Nữ công TCT và Đoàn Thanh niên TCT đã phối hợp với Đoàn Thanh niên cơ quan TCT, Đoàn Thanh niên Nhà máy tổ chức “Đêm hội trăng rằm 2015” cho con của các CBCNV Cơ quan TCT, Chi nhánh TCT tại Tp.HCM, Nhà máy Đạm Phú Mỹ và Chi nhánh TCT – Ban QLDA Chuyên ngành Phân bón và Hóa chất Dầu khí tại Tp.HCM, Tp. Vũng Tàu và huyện Tân Thành.

Đây là một trong những hoạt động truyền thống hàng năm của BCH Công Đoàn TCT cũng như Ban Nữ Công, Đoàn Thanh niên TCT đồng thời cũng như thể hiện sự quan tâm, chăm sóc cho các cháu là con CBCNV trong Tổng Công ty của Ban Lãnh đạo TCT.

Lễ hội trăng rằm được tổ chức tại Tp.HCM ngày 19/9 có sự tham dự của đ/c Tống Xuân Phong – Chủ tịch Công đoàn TCT, đ/c Hoàng Việt Dũng – Phó TGĐ TCT và đ/c Lê Thị Thu Hương – Phó TGĐ TCT cùng hơn 350 thiếu nhi là con các CBCNV làm việc tại Cơ quan TCT, chi nhánh TCT tại Tp.HCM, Ban QLDA và Nhà máy Đạm Phú Mỹ sinh sống tại Tp.HCM.

Tiếp đó, liên tiếp trong hai ngày 19 và 20/9/2015, “Đêm hội Trăng rằm” đã lần lượt được tổ chức tại Nhà thi đấu đa năng Tp.Vũng Tàu và Chung cư Nhà máy Đạm Phú Mỹ với sự tham dự của đ/c Nguyễn Đình Hùng – Phó giám đốc – Chủ tịch Công đoàn CSTV Nhà máy, đ/c Lê Anh Quốc – Bí thư Đoàn TCT cùng hơn 1200 cháu thiếu nhi là con các CBCNV làm việc tại nhà máy Đạm Phú Mỹ, Ban QLDA, Chi nhánh TCT sinh sống tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Đến với Đêm hội Trăng rằm, các cháu thiếu nhi đã được xem biểu diễn múa lân, rồng; các tiết mục văn nghệ, kịch; tham gia các trò chơi dân gian, hiện đại, trò chơi khám phá như: tạo hình bong bóng, vẽ tranh cát, ghép hình, tò he, đi cầu khỉ, tìm người thân, kéo co, nhảy bao bố, bịt mắt bắt vịt, thi làm lồng đèn… Trong đêm hội trăng rằm các em còn được thưởng thức các tiết mục ca múa của các em trường Mầm non Anh Đào biểu diễn, các tiết mục xiếc ảo thuật, bốc thăm trúng thưởng. Đặc biệt, các cháu rất hào hứng tham gia phần ghép hình logo thương hiệu các sản phẩm phân bón Phú Mỹ – những sản phẩm do chính cha mẹ các cháu góp phần tạo nên – giúp các cháu thêm hiểu, thêm yêu mến công việc và nơi công tác của cha mẹ mình.

Dưới đây là một số hình ảnh đêm hội:

 

Tại Tp.HCM:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top