Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo vinh dự nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công Thương

28/06/2013

298 lượt xem

Ngày 26/06/2013, tại Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2013, phương hướng 6 tháng cuối năm và Lễ kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Tổ điều hành thị trường trong nước trực thuộc Bộ Công Thương, Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã vinh dự là đại diện duy nhất Khối Doanh nghiệp được nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công Thương cho những tập thể có thành tích xuất sắc đóng góp tích cực cho hoạt động của Tổ.
Tới dự Lễ kỷ niệm có Thứ trưởng Bộ Công Thương Hồ Thị Kim Thoa- Tổ trưởng Tổ điều hành thị trường trong nước, Thứ trưởng Nguyễn Cẩm Tú cùng các tập thể, cá nhân đã có đóng góp cho hoạt động của Tổ.
Được biết, kể từ năm 2003 đến nay hoạt động của Tổ điều hành thị trường trong nước đã góp phần tích cực cho sự phát triển thị trường trong nước, hầu hết các ý kiến đều được Văn phòng Chính phủ quan tâm chỉ đạo các ngành liên quan kịp thời xử lý. Hoạt động của Tổ ngày càng cải tiến, đưa ra những dự báo chính xác, tham gia giải quyết khó khăn cho các ngành hàng, doanh nghiệp.

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top