Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo triển khai gói cứu trợ trị giá gần 1 tỷ đồng tại các tỉnh Bắc Trung Bộ

15/09/2012

366 lượt xem

     Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí – CTCP (PVFCCo, mã chứng khoán DPM) cho biết đã triển khai gói cứu trợ trị giá gần 1tỷ đồng nhằm hỗ trợ cho các nạn nhân bị ảnh hưởng mưa lũ tại các tỉnh Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh và Quảng Bình.

Theo chương trình cứu trợ này, PVFCCo ủng hộ 300 triệu đồng cho các nạn nhân tại tỉnh Thanh Hóa – tỉnh bị thiệt hại nặng nhất; 200 triệu đồng/tỉnh cho các nạn nhân tại tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh và 100 triệu đồng cho các nạn nhân tại tỉnh Ninh Bình, Quảng Bình. Đồng thời, PVFCCo cũng tiến hành các hoạt động cứu trợ trực tiếp gồm: tặng 13.500 cuốn vở cho các em học sinh thuộc 9 xã bị ảnh hưởng nặng nề nhất tại Thanh Hóa và Nghệ An; cử đại diện trực tiếp đến thăm hỏi và trao tặng 2.000.000 đ/hộ cho 14 gia đình có thân nhân bị thiệt mạng trong trận mưa lũ. Ngoài ra, Công ty PVFCCo – North (công ty con của PVFCCo tại khu vực phía Bắc) cũng phát động chương trình hỗ trợ đồng bào lũ lụt trong toàn bộ hệ thống đại lý, cửa hàng và dự kiến số tiền huy động được khoảng 55 – 60 triệu đồng sẽ được quy đổi ra hiện vật để thăm hỏi và tặng cho các địa phương bị thiệt hại do mưa lũ.

Bên cạnh các chương trình cứu trợ, nhằm tiếp tục hỗ trợ cho các bà con bị thiệt hại do mưa lũ có điều kiện để đầu tư cho sản xuất, PVFCCo sẽ phối hợp với các địa phương và đại lý tại các tỉnh để tổ chức các đợt tặng phân Đạm Phú Mỹ (dự kiến tặng mỗi hộ 10-15kg) và bán hàng trực tiếp cho bà con nông dân. Chương trình này dự kiến sẽ được triển khai vào tháng 10 tới, thời gian bắt đầu vụ Đông. 

Dưới đây là một số hình ảnh:

Ông Lê Văn Quốc Việt – Phó TGĐ PVFCCo thay mặt TCT trao tặng gói hỗ trợ 300 triệu đồng cho Ủy Ban MTTQVN tỉnh Thanh Hóa

     

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top