Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo trao quyết định bổ nhiệm Trưởng phòng Công nghệ Sản xuất

09/01/2017

319 lượt xem

Ngày 09/01/2017, được sự ủy quyền của BLĐ TCT, Nhà máy Đạm Phú Mỹ đã trao quyết định công bố quyết định bổ nhiệm cán bộ. Theo đó, đồng chí Nguyễn Trí Thiện – Phó phòng CNSX giữ chức Trưởng Phòng CNSX.

Tham dự buổi Lễ trao quyết định có đ/c Lê Trọng Đĩnh Chi – Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Nhà máy, các đ/c trong BGĐ; Lãnh đạo các đơn vị và Đoàn thể tại Nhà máy.

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt Đảng ủy, BLĐ Nhà máy, đ/c Lê Trọng Đĩnh Chi đã chúc mừng đ/c Thiện đã được sự tín nhiệm cao của Lãnh đạo TCT, Đảng ủy cũng như BLĐ Nhà máy, bày tỏ sự tin tưởng với những kinh nghiệm trong quá trình làm việc sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Thiện đã cám ơnsự Lãnh đạo TCT, Đảng ủy, BGĐ Nhà máy đã tin tưởng và giao nhiệm vụvà mong tiếp tục nhận được sựquan tâm, chỉ đạo của Lãnh đạo TCT/Nhà máy, sự phối hợp của Trưởng các đơn vị chức năng và sẽ cố gắng hết sức hoàn thành nhiệm vụ trên cương vị mới.

Dưới đây là một số hình ảnh:

 

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top