Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo trao học bổng Đạm Phú Mỹ niên khóa 2013 – 2014 khu vực thành phố Hồ Chí Minh

10/12/2013

377 lượt xem

Sáng nay (10/12/2013), PVFCCo đã tổ chức Lễ trao học bổng Đạm Phú Mỹ niên khóa 2013 – 2014 cho các sinh viên tại khu vực Tp.HCM.

Đến dự Lễ trao học bổng về phía lãnh đạo Bộ Tư lệnh Hải quân, có Đại tá Nguyễn Hải Triều;  lãnh đạo TCT có đ/c Nguyễn Thị Hiền – Phó Chủ tịch HĐQT TCT; đ/c Trần Thị Phương Thảo – Trưởng Ban Kiểm soát, đ/c Tống Xuân Phong – Chủ tịch Công đoàn TCT và các thầy cô đại diện các trường có các sinh viên được nhận học bổng, các vị phụ huynh và 152 gương mặt sinh viên xuất sắc được nhận học bổng Đạm Phú Mỹ.

Tại buổi lễ, PVFCCo đã trao 3 suất học bổng vinh danh trị giá 20 triệu đồng/suất và 149 suất học bổng Khuyến khích trị giá 5 triệu đồng/suất, tổng trị giá 805 triệu đồng cho các sinh viên đến từ trường Đại học Kinh tế, Đại học Sư phạm Kỹ thuật, Đại học Bách Khoa Tp.HCM, Đại hoc Khoa học Tự nhiên tp.HCM, Đại học Nông Lâm, Đại học Ngân hàng và các em sinh viên là con các Cán bộ, chiến sỹ Hải quân đang theo học tại các trường tại khu vực phía Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, đ/c Nguyễn Thị Hiền đã gửi lời chúc mừng các em đã xuất sắc giành được học bổng Đạm Phú Mỹ và hi vọng Học bổng Đạm Phú Mỹ sẽ trở thành một người bạn đồng hành, tiếp bước các em trong quãng đường nâng cao tri thức, góp phần vào sự phát triển của xã hội và phồn vinh của đất nước

Tại buổi lễ, Hội đồng Học bổng Đạm Phú Mỹ đã trả lời các câu hỏi liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của TCT, chương trình học bổng và quy trình tuyển dụng, cơ hội việc làm tại PVFCCo.

Cũng trong sáng ngày 10/12/2013, PVFCCo cũng đã trao 13 suất học bổng, trong đó có 1 suất học bổng vinh danh và 12 suất học bổng khuyến khích cho các sinh viên là con CBCNV Tổng công ty có thành tích Đ/c Lê Văn Quốc Việt – Phó TGĐ TCT đã tham dự và trao học bổng đến các em sinh viên.

Dưới đây là một số hình ảnh:

Lễ trao học bổng Đạm Phú Mỹ khu vực thành phố Hồ Chí Minh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top