Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo tổ chức tọa đàm “Sống xanh – Sống khỏe”

16/06/2017

500 lượt xem

Ngày 15/6/2017, tại trụ sở Tổng công ty Phân bón và Hóa chất dầu khí (PVFCCo) đã diễn ra buổi Tọa đàm với chủ đề: “Sống xanh – Sống khỏe”, nhằm bồi dưỡng kiến thức thông thường để phòng tránh các bệnh lý thường gặp cho toàn thể CBCNV khối Văn phòng TCT và Chi nhánh Kinh doanh hóa chất.

Phát biểu tại tọa đàm, ông Tống Xuân Phong – Chủ tịch Công đoàn cho biết số liệu thống kê từ các kỳ khám sức khỏe định kỳ hằng năm, CBCNV khối VP bị các bệnh lý về tai – mũi – họng và cơ – xương – khớp, chiếm đa số và có chiều hướng gia tăng theo từng năm. Vì vậy, việc TCT tổ chức buổi tọa đàm Sống xanh – Sống khỏe là thể hiện sự quan tâm, lo lắng cho người lao động của Ban lãnh đạo TCT. Chủ tịch Công đoàn PVFCCo hy vọng sau buổi tọa đàm này CBCNV khối VP TCT sẽ nắm được kiến thức cơ bản về chăm sóc sức khỏe, biết cách phòng, tránh các bệnh lý về tai – mũi – họng và cơ – xương – khớp, một cách hữu hiệu.

Trong chương trình, Bác sĩ CK2 Bùi Trung Kiên – Giảng viên Khoa Y, Đại học Quốc tế Hồng Bàng đã được mời trình bày những nguyên nhân dẫn đến nhiễm các bệnh lý mũi xoang, cột sống thắt lưng, tuyến giáp và hướng dẫn kỹ lưỡng cách phòng và chữa trị bệnh đến các CBCNV.

Cuối buổi tọa đàm, Bác sĩ Bùi Trung Kiên đã dành nhiều thời gian giải đáp thỏa đángnhững thắc mắc của CBCNV TCT về từng căn bệnh cụ thể mà mình đã mắc phải.

Dưới đây là một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top