Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo tổ chức thành công Hội nghị tổng kết công tác Đảng, hoạt động SXKD năm 2014, triển khai kế hoạch 2015 và Hội nghị người lao động năm 2015

23/12/2014

377 lượt xem

Chiều ngày 23/12/2014, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức thành công Hội nghị tổng kết công tác Đảng, hoạt động SXKD năm 2014, triển khai kế hoạch và Hội nghị người lao động năm 2015.

Tham dự Hội nghị có sự lãnh đạo của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam: đ/c Nguyễn Quốc Khánh – Phó Bí thư Đảng ủy, Thành viên HĐTV, Tổng Giám đốc Tập đoàn; đ/c Phạm Xuân Cảnh – P. Bí thư thường trực Đảng ủy Tập đoàn cùng các đ/c trong HĐTV, Công đoàn ngành, đại diện các Ban và các đơn vị trong Tập đoàn. Về phía lãnh đạo PVFCCo có đ/c Lê Cự Tân – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐQT TCT; đ/c Cao Hoài Dương – UVBCH Đảng bộ Tập đoàn, UV HĐQT, TGĐ TCT cùng các đ/c trong Ban Thường vụ Đảng ủy, HĐQT, Ban TGĐ, BCH Công đoàn, ĐTN, HCCB, các cấp ủy, lãnh đạo các Ban, Đơn vị thuộc PVFCCo và 123 đại biểu được bầu từ các đơn vị thành viên.

Đ/c Lê Cự Tân đã báo cáo trước Hội nghị về tổng kết công tác Đảng năm 2014 và nhiệm vụ, kế hoạch triển khai năm 2015. Trong năm 2014, Đảng ủy và BLĐ TCT đã lãnh đạo, chỉ đạo kịp thời để thực hiện thành công nhiệm vụ 2014 trong mọi mặt của TCT. Công tác xây dựng Đảng đã được thực hiện đồng bộ, không ngừng đổi mới, nâng cao vai trò lãnh đạo của tổ chức Đảng các cấp, việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, thực hiện Nghị quyết TW4, chỉ thị số 30-CT/TW của Bộ Chính trị tiếp tục được đẩy mạnh. Năm 2015, Đảng bộ PVFCCo quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị trọng tâm là tổ chức thành công Đại hội Đảng các cấp tại đơn vị; tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo để thực hiện thành công kế hoạch 2015.

Về kết quả hoạt động SXKD năm 2014, Tổng giám đốc Cao Hoài Dương khẳng định: Mặc dù trong bối cảnh nền kinh tế còn gặp nhiều khó khăn nhưng năm 2014, PVFCCo đã nỗ lực đạt được kết quả rất đáng tự hào trong hoạt động SXKD, hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu chủ yếu, đạt những thành tựu nổi bật trong năm 2014 như: hoàn thành kế hoạch sản xuất trước 21 ngày, dự kiến cả năm 2014 đạt sản lượng sản xuất 845.000 tấn Đạm Phú Mỹ, sản lượng kinh doanh hơn 1,2 triệu tấn phân bón các loại, mảng triển khai dự án, hóa chất cũng có những bước phát triển quan trọng về chất, đã khẳng định thương hiệu trong lĩnh vực hóa chất dầu khí. “Có được những thành công trên trong năm 2014 là do PVFCCo được sự quan tâm chỉ đạo sát sao và ủng hộ lớn của Tập đoàn, các đơn vị trong ngành. Nguồn khí đầu vào đáp ứng đủ cho công suất hoạt động tối đa Nhà máy Đạm Phú Mỹ. Chất lượng và thương hiệu Đạm Phú Mỹ luôn tạo được uy tín đối với bà con nông dân. Truyền thống đoàn kết, lao động sáng tạo, sự nỗ lực cống hiến của toàn thể CBCNV PVFCCo trong việc triển khai thực hiện Kế hoạch SXKD được Tập đoàn giao”, Tổng giám đốc Cao Hoài Dương nhấn mạnh.

Hội nghị cũng được nghe đồng chí Tống Xuân Phong – Chủ tịch Công đoàn TCT trình bày báo cáo của Ban chấp hành Công đoàn TCT về công tác triển khai và tổ chức Hội nghị người lao động các cấp; kết quả thực hiện nghị quyết Hội nghị Người lao động 2014; giám sát thực hiện thỏa ước lao động tập thể và các chế độ chính sách cho người lao động. Hội nghị cũng đã nghe Báo cáo tình hình sử dụng Quỹ phúc lợi, Quỹ khen thưởng 2014 và kế hoạch sử dụng Quỹ phúc lợi, Quỹ khen thưởng 2015; tình hình thực hiện các chế độ chính sách liên quan đến quyền, lợi ích của người lao động năm 2014, kế hoạch năm 2015 và thông qua việc bầu cử thành viên đại diện cho tập thể lao động tham gia đối thoại định kỳ với lãnh đạo TCT, trả lời kiến nghị của tập thể người lao động…

Một số nhiệm vụ, kế hoạch trọng tâm trong năm 2015 của PVFCCo là triển khai các nhiệm vụ SXKD đảm bảo an toàn, hiệu quả, tiết kiệm, vận hành các nhà máy an toàn, ổn định, đảm bảo chất lượng sản phẩm, thực  hiện thành công và đúng tiến độ đợt bảo dưỡng nhà máy năm 2015, triển khai các dự án đúng tiến độ, chất lượng, phát triển thị trường hóa chất…Nhằm đóng góp ý kiến, hiến kế các giải pháp thực hiện thành công các nhiệm vụ 2015, đại diện cho các đơn vị đã trình bày 4 tham luận về: Vai trò của Cấp ủy trong việc lãnh đạo thực hiện công tác cái cơ cấu ở PVFCCo SE; Bài học kinh nghiệm từ các sự cố vận hành nhà máy năm 2014; Đổi mới công tác tiếp thị truyền thông, chăm sóc khách hàng; Các dự án chiến lược về hóa chất của PVFCCo.

Phát biểu chỉ đạo, TGĐ Tập đoàn Nguyễn Quốc Khánh đánh giá cao, biểu dương tập thể PVFCCo có tinh thần nhiệt huyết, vượt qua khó khăn thách thức, đạt thành tích cao và đóng góp tích cực vào thành công chung của Tập đoàn trong năm 2014. Đồng chí Nguyễn Quốc Khánh cũng yêu cầu: trong bối cảnh giá dầu giảm sâu, thời gian tới, ngành dầu khí sẽ có những khó khăn nhất định, tập thể PVFCCo phải bám sát diễn biến, nhận rõ khó khăn, thách thức, dự báo, đối phó với biến động thị trường; tối ưu hóa hoạt động sản xuất, kinh doanh, tập trung bảo dưỡng nhà máy an toàn, đúng tiến độ, thúc đẩy các dự án đang triển khai; đặc biệt là tiết kiệm chi phí, giảm bớt khâu trung gian, đưa phân bón đến với bà con nông dân nhanh nhất, mở rộng thị phần, phát triển thương hiệu, giữ vững vị thế thủ lĩnh ngành phân bón. Đồng chí lưu ý tập thể PVFCCo:“Sản phẩm của PVFCCo phải là sản phẩm có sự thân thiết, gắn bó bền vững với bà con nông dân, vừa là sản phẩm phục vụ khách hàng, vừa là trách nhiệm, tình cảm của ngành dầu khí đối với ngành nông nghiệp và bà con nông dân cả nước”.

Thay mặt tập thể Ban lãnh đạo, CBCNV PVFCCo, đồng chí Lê Cự Tân – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT PVFCCo đã chân thành cám ơn và nghiêm túc tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của Tổng giám đốc Tập đoàn, cam kết toàn Tổng công ty sẽ chung sức chung lòng nỗ lực cố gắng để thực hiện thành công các nhiệm vụ chính trị, SXKD năm 2015.

Tại Hội nghị, các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc đã vinh dự được nhận các hình thức khen thưởng cao quý. Trong đó, Công đoàn PVFCCO được tặng cờ thi đua “Công đoàn cơ sở vững mạnh có phong trào thi đua xuất sắc” của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam. 10 tập thể, 8 cá nhân nhận Bằng khen của Tổng giám đốc Tập đoàn về những thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua, những đóng góp tích cực trong hoạt động SXKD của PVFCCo, Giấy khen của Đảng ủy Tổng công ty cho các tập thể đạt danh hiệu “Trong sạch, vững mạnh tiêu biểu năm 2014”.

Đặc biệt, qua quá trình bình chọn hết sức nghiêm túc, khách quan, TCT đã chọn ra các gương mặt xuất sắc cho các danh hiệu “Tập thể xuất sắc nhất năm” và “Gương mặt xuất sắc nhất năm” đối với các tập thể, cán bộ quản lý, nhân viên thừa hành nhiệm vụ của khối sản xuất, khối kinh doanh, khối hỗ trợ. Kết quả như sau:

1.      Khối sản xuất: Tập thể Xưởng điện – Nhà máy Đạm Phú Mỹ; Cán bộ quản lý xuất sắc: đ/c Võ Phụng Hoàng – Phó ban phụ trách Ban Kĩ thuật; Nhân viên thừa hành xuất sắc: đ/c Trịnh Hoàng Phúc – Chuyên gia Xưởng ĐL-TĐH nhà máy Đạm Phú Mỹ

2.      Khối Kinh doanh: Tập thể Công ty CP Phân bón và Hóa chất Dầu khí miền Trung; Cán bộ quản lý xuất sắc: đ/c Cao Trung Kiên – GĐ Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí miền Trung; Nhân viên thừa hành xuất sắc: đ/c Đặng Văn Nhiên – Chuyên viên Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí Tây Nam Bộ.

3.      Khối hỗ trợ: Tập thể Ban Kiểm toán toán Nội bộ; Cán bộ quản lý xuất sắc: đ/c Phạm Mạnh Thuân – Trưởng ban TCNSĐT; Nhân viên thừa hành xuất sắc: đ/c Cấn Minh Thái – Chuyên gia ban Đầu tư Xây dựng.

 

Dưới đây là một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top