Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo tổ chức thành công Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ II, nhiệm kỳ 2017 – 2022

04/05/2017

272 lượt xem

Vào ngày 28/4/2017, tại Hội trường Nhà máy Đạm Phú Mỹ, Đoàn thanh niên Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức thành công Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ II, nhiệm kỳ 2017 – 2022. Đến dự và chỉ đạo tại Đại hội, về phía Đoàn Thanh niên Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) có đồng chí Phan Sỹ Linh – Phó Bí thư thường trực Đoàn Tập đoàn; về phía lãnh đạo TCT có đồng chí Lê Cự Tân – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT TCT; đồng chí Đoàn Văn Nhuộm – Phó Bí thư Đảng ủy, TGĐ TCT cùng các đồng chí trong Đảng ủy, HĐQT, Ban TGĐ và lãnh đạo các Ban chức năng/công ty thành viên. Đặc biệt, Hội nghị có sự tham dự của 117 Đại biểu ưu tú được bầu từ Đại hội các cơ sở đoàn trực thuộc đại diện cho ý chí, nguyện vọng của 668 đoàn viên toàn TCT.

Trong chương trình, đại biểu tham dự Đại hội đã nghe Ban Chấp hành đánh giá kết quả thực hiện công tác Đoàn và phong trào thanh niên TCT nhiệm kỳ vừa qua; báo cáo kiểm điểm, chỉ ra ưu khuyết điểm, nguyên nhân và bài học kinh nghiệm. Qua đó, xây dựng và đề ra phương hướng, nhiệm vụ và các giải pháp triển khai công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2017-2022.

Trong nhiệm kỳ 5 năm qua, tuổi trẻ PVFCCo đã có những đóng góp xứng đáng và tích cực trong quá trình sản xuất kinh doanh của đơn vị. Cụ thể, nhiều tập thể, cá nhân ĐVTN  đạt danh hiệu lao động giỏi, chiến sĩ thi đua, có thành tích xuất sắc trong công tác, 5 năm liên tục là một trong những đơn vị xuất sắc của Đoàn Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam. Đặc biệt trong năm 2016, Đoàn TCT đã vinh dự Nhận Bằng khen của Thủ tướng chính phủ và nhiều bằng khen, giấy khen của Trung ương Đoàn, Đoàn khối Doanh nghiệp Trung ương; Đoàn Tập đoàn.

Trong nhiệm kỳ mới 2017-2022, Đoàn TCT đặt ra mục tiêu, nhiệm vụ và phương hướng hành động là: tăng cường bồi dưỡng lòng yêu nước và ý thức công dân, lý tưởng và đạo đức cách mạng, bản lĩnh chính trị và văn hoá cho ĐVTN; nâng cao chất lượng hoạt động của các tổ chức cơ sở Đoàn; tích cực chăm lo, bảo vệ lợi ích chính đáng của thanh niên;…

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Lê Cự Tân và đồng chí Phan Sỹ Linh đã biểu dương và đánh gía cao những thành tích mà Ban Chấp hành Đoàn nhiệm kỳ 2012-2017 và các đoàn viên thanh niên đã đạt được, góp phần tích cực trong sự phát triển của TCT nói chung. Các đồng chí kỳ vọng trong nhiệm kỳ mới, Ban Chấp hành Đoàn sẽ tiếp tục khơi dậy sức trẻ PVFCCo, xây dựng Đoàn TCT phát triển vững mạnh, đưa phong trào Đoàn ngày càng đi vào thực chất, hiệu quả, tương xứng với tầm vóc và vị thế của TCT. Đồng thời, các đồng chí cam kết Đoàn Tập đoàn và Ban lãnh đạo, Đảng ủy TCT sẽ luôn tạo điều kiện tốt nhất để các Đoàn viên phát huy tính sáng tạo, năng động từ đó có những đóng góp tích cực, hiệu quả vào công tác sản xuất kinh doanh của TCT nói riêng và tập đoàn Dầu khí Việt Nam nói chung.

Với sự thống nhất cao, thực hiện việc bầu cử dân chủ và hợp lệ, Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên PVFCCo khóa II, nhiệm kỳ 2017-2022 gồm 15 đồng chí. Cụ thể như sau:

1.      Đồng chí Vũ Thị Thanh Hương – Bí thư Đoàn TCT

2.      Đồng chí Nguyễn Huỳnh Việt Anh – Phó Bí thư Đoàn TCT, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra

3.      Đồng chí Nguyễn Thị Quế Châu – Phó Bí thư Đoàn TCT

4.      Đồng chí Phạm Chí Trung – Ủy viên Thường vụ Đoàn TCT

5.      Đồng chí Lê Hoàng Huy – Ủy viên Thường vụ Đoàn TCT

6.      Đồng chí Cổ Kim Dũng – Ủy viên BCH Đoàn TCT

7.      Đồng chí Võ Văn Duy – Ủy viên BCH Đoàn TCT

8.      Đồng chí Trần Văn Giang – Ủy viên BCH Đoàn TCT

9.      Đồng chí Đỗ Thị Thanh Hương – Ủy viên BCH Đoàn TCT

10.    Đồng chí Nguyễn Ngọc Mai – Ủy viên BCH Đoàn TCT

11.    Đồng chí Nguyễn Thị Hồng Nhung – Ủy viên BCH Đoàn TCT

12.    Đồng chí Nguyễn Thị Diễm Phúc – Ủy viên BCH Đoàn TCT

13.    Đồng chí Phùng Thị Thu Quỳnh – Ủy viên BCH Đoàn TCT

14.    Đồng chí Phan Thái Sơn Ủy viên BCH Đoàn TCT

15.    Đồng chí Lương Công Tiến – Ủy viên BCH Đoàn TCT

Tại Đại hội, để ghi nhận những đóng góp của các cán bộ Đoàn, Đoàn viên của Đoàn TCT, cũng như động viên khích lệ tinh thần các đồng chí luôn nỗ lực cống hiến cho phong trào Đoàn, BCH Đoàn Tập đoàn đã có quyết định khen thưởng cho 9 tập thể và 12 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên giai đoạn 2012-2017. Các đại biểu dự Đại hội cũng đã bầu ra Đoàn đại biểu dự Đại hội Đoàn Tập đoàn lần thứ II, nhiệm kỳ 2017- 2022 bao gồm 5 đại biểu chính thức và 1 đại biểu dự khuyết.

Đại hội Đoàn TCT kết thúc thành công đã cổ vũ, động viên đoàn viên, thanh niên TCT bước vào nhiệm kỳ công tác mới cùng những nhiệm vụ mới với không ít khó khăn và thách thức. Đây sẽ là nhiệm kỳ mà tuổi trẻ Tổng công ty nguyện “Năng động sáng tạo, quyết tâm vượt khó, cống hiến vì sự phát triển bền vững của PVFCCo”, tiếp bước các thế hệ đi trước, không ngừng học tập, rèn luyện phấn đấu, khắc phục khó khăn để hoàn thành xuất sắc các chương trình công tác đã đề ra.

Dưới đây là một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top