Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo tổ chức thành công Đại hội đại biểu Công đoàn lần thứ III, nhiệm kỳ 2012 – 2017

02/11/2012

461 lượt xem

Chiều ngày 2/11, tại Tp.HCM, hòa trong không khí thi đua sôi nổi của giai cấp Công nhân ngành Dầu khí phấn đấu thực hiện hoàn thành kế hoạch năm 2012, chào mừng kỷ niệm 51 năm Ngày truyền thống ngành Dầu khí, 21 năm Ngày thành lập Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí đã tổ chức thành công Đại hội Đại biểu Công Đoàn Tổng công ty lần thứ III, nhiệm kỳ 2012- 2017.

Đến tham dự, về phía Công đoàn Dầu khí Việt Nam có đồng chí Hà Duy Dĩnh – ủy viên BCH Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam cùng các đồng chí lãnh đạo Công đoàn Dầu khí Việt Nam, các đơn vị trong ngành: PVD, PVGas, Petrosetco…; về phía Tổng công ty có đồng chí Bùi Minh Tiến – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty; đồng chí Cao Hoài Dương – Uỷ viên Ban chấp hành Đảng bộ Tập đoàn, Phó Bí thư Đảng ủy TCT, Tổng Giám đốc Tổng công ty; đồng chí Trần Thị Phương Thảo – Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty và 150 Đại biểu là các công đoàn viên ưu tú đại diện cho gần 2000 công đoàn viên trong toàn Tổng công ty.

Tại Đại hội, BCH Công đoàn Tổng công ty đã trình bày và thông qua Báo cáo thực hiện nghị quyết đại hội nhiệm kỳ II (2008 – 2012); Phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ III (2012 – 2017); Báo cáo của Ủy ban Kiểm tra khóa II và phương hướng hoạt động của Ủy ban Kiểm tra khóa III (2012 – 2017). Ban điều hành Đại hội đã báo cáo tổng hợp ý kiến đóng góp cho Dự thảo Văn kiện Đại hội Công đoàn Dầu khí Việt Nam lần thứ V và Dự thảo Văn kiện Đại hội Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam

Phát biểu tại Đại Hội, đồng chí Hà Duy Dĩnh đã ôn lại kỷ niệm những ngày đầu tiên Công đoàn PVFCCo đi vào hoạt động. Đồng chí đánh giá cao những thành tựu đạt được của Công đoàn PVFCCo qua những phong trào, hoạt động lớn do Công đoàn tổ chức thực hiện trong những năm qua như: Phong trào thi đua yêu nước, phong trào lao động giỏi, phong trao phát huy sáng kiến và hoạt động an sinh xã hội mà Công đoàn là đơn vị khởi xướng. Các hoạt động của Công đoàn PVFCCo đã góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, công tác sản xuất kinh doanh của Tổng công ty. Đồng thời, đồng chí đề nghị BCH Công đoàn PVFCCo trong nhiệm kỳ mới tiếp tục tăng cường các công tác thi đua học tập theo gương Bác Hồ kính yêu và thực hiện tốt công tác an sinh xã hội trong cả nước để gây dựng một môi trường nhân ái trách nhiệm, đầy tình thương góp phần tăng cường vai trò của Công đoàn trong việc xây dựng thành công văn hóa PVFCCo.

Tại Đại hội, đồng chí Bùi Minh Tiến đã gửi lời cảm ơn và biểu dương những đóng góp của BCH Công Đoàn đồng thời lưu ý một số điểm trọng tâm cho BCH nhiệm kỳ mới như đổi mới hình thức sinh hoạt đa dạng phong phú nhằm giáo dục tinh thần yêu nước và gắn bó với công việc cho người lao động, phát huy tinh thần năng động sáng tạo, trách nhiệm sẻ chia và phong trào sáng kiến, cải tiến trong SXKD cũng như trong khâu quản lý phân phối sản phẩm.

Với tinh thần nghiêm túc kiểm điểm, đánh giá những mặt làm được và chưa làm được trong nhiệm kỳ vừa qua, đúc rút những bài học kinh nghiệm cho việc triển khai thực hiện nhiệm vụ nhiệm kỳ tới, cùng với sự lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của Công đoàn Dầu khí Việt Nam và sự hỗ trợ, tạo điều kiện của chính quyền, trong nhiệm kỳ tới Công đoàn PVFCCo đoàn kết một lòng, phấn đấu quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ được giao, xây dựng tổ chức Công đoàn ngày càng vững mạnh.

Đại hội cũng đã tiến hành trao bằng khen cho các tập thể, công đoàn viên có thành tích xuất sắc và nhiều đóng góp cho hoạt động của Công đoàn Tổng công ty. Tại Đại hội đã lựa chọn, bầu ra BCH Công đoàn Tổng công ty nhiệm kỳ 2012-2017 và 08 đồng chí tham dự đại hội đại biểu Công đoàn Dầu khí Việt Nam lần thứ V. Ban chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ 2012 – 2017 gồm những đồng chí sau:

Đồng chí Nguyễn Đình Hùng
Đồng chí Mai Minh Phương
Đồng chí Hoàng Thị Thu Hằng
Đồng chí Tống Xuân Phong
Đồng chí Bùi Quang Phú Điền
Đồng chí Phạm Hồng Khánh
Đồng chí Phạm Mạnh Thuân
Đồng chí Nguyễn Tiến Sỹ
Đồng chí Trương Thế Vinh
Đồng chí Phạm Ngọc Thiệp
Đồng chí Chử Lan Phương
Đồng chí Nguyễn Thị Hà
Đồng chí Nguyễn Anh Hùng
Đồng chí Dương Thị Lưu Tình
Đồng chí Dương Hữu Thọ

Dưới đây là một số hình ảnh tại Đại hội:

Đồng chí Hà Duy Dĩnh phát biểu tại Đại hội:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top