Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo tổ chức thành công chương trình “Tri ân khách hàng tiêu biểu năm 2020”

24/11/2020

333 lượt xem

Từ ngày 19 – 21/11/2020 tại Phú Quốc, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức chương trình tri ân, vinh danh, giao lưu với các khách hàng tiêu thụ phân bón Phú Mỹ trong năm 2020. Tham dự chương trình, về phía lãnh đạo TCT có ông Lê Cự Tân – TGĐ TCT; các ông, bà trong HĐQT, Ban TGĐ TCT, Ban KS, lãnh đạo các đơn vị thành viên và đặc biệt là gần 100 Nhà phân phối trong hệ thống tiêu thụ phân bón Phú Mỹ năm 2020.

Thay mặt Ban lãnh đạo TCT, ông Lê Cự Tân đã chân thành cảm ơn các Nhà phân phối đã dành thời gian quý báu đến tham dự chương trình cũng như đã đồng hành cùng TCT trong suốt thời gian vừa qua, đặc biệt là trong năm 2020 là 1 năm đầy thách thức với ngành nông nghiệp, phân bón nói chung và TCT nói riêng do ảnh hưởng của dịch Covid-19 và thiên tai bão lũ, hạn mặn… Đáp lại sự chia sẻ, thấu hiểu, tin tưởng của khách hàng, TCT cam kết sẽ không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và mong tiếp tục có sự gắn bó của khách hàng trong thời gian tới.

Ông Lê Cự Tân – TGĐ phát biểu tri ân khách hàng tại chương trình

Tiếp đó, Ban lãnh đạo TCT và các công ty vùng miền đã trân trọng Vinh danh những khách hàng tiêu biểu nhất trong hệ thống phân phối Phú Mỹ 2020 và gửi những phần quà tri ân có ý nghĩa đến mọi khách hàng tham gia chương trình.

Trong chương trình, các khách hàng cũng đã được đến thăm quan các địa điểm nổi tiếng của đảo ngọc Phú Quốc như Trung tâm nuôi cấy chế tác ngọc trai, Nhà thùng nước mắm Phú Quốc, tham gia giao lưu thể thao… Một điều đáng mừng là chương trình đã kết thúc trọn vẹn, các khách hàng đã trở về nhà an toàn, vui vẻ.

 

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top