Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo tổ chức Sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm, triển khai thực hiện kế hoạch 6 tháng cuối năm 2015

06/07/2015

380 lượt xem

Chiều ngày 6/7/2015 tại Trụ sở TCT, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí đã tổ chức Sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm, triển khai thực hiện kế hoạch 6 tháng cuối năm 2015. Tham dự chương trình sơ kết, có ông Lê Cự Tân – Chủ tịch HĐQT TCT, ông Cao Hoài Dương – TGĐ TCT, các ông/bà thành viên HĐQT, Ban TGĐ, lãnh đạo các Ban chức năng, các đơn vị thành viên và được trực tuyến đến các đầu cầu là các đơn vị thành viên trong toàn quốc.

Trong chương trình, ông Hoàng Tuấn Vinh – Trưởng ban Kế hoạch trình bày báo cáo sơ kết hoạt động SXKD 6 tháng đầu năm, triển khai thực hiện kế hoạch 6 tháng cuối năm 2015. Trong 6 tháng đầu năm, nhìn chung TCT đã hoàn thành và vượt mức các chỉ tiêu, nhiệm vụ đặt ra: sản lượng sản xuất, kinh doanh hầu hết đạt và vượt kế hoạch 6 tháng; Nhà máy Đạm Phú Mỹ hoàn thành thành công công tác bảo dưỡng tổng thể năm 2015; công tác đầu tư tư dự án cũng đã có những bước tiến phấn khởi thông qua việc ký kết 02 Hợp đồng EPC cho tổ hợp dự án NH3-NPK Phú Mỹ vào ngày 07/06/2015 vừa qua. Về các nhiệm vụ, chỉ tiêu khác như tái cơ cấu doanh nghiệp, cải cách chính sách tiền lương, nghiên cứu phát triển, tiếp thị truyền thông, an sinh xã hội…đều được đẩy mạnh và đạt được những mục tiêu đề ra; các sự kiện lớn, quan trọng của TCT như Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới ĐH Đại biểu Đảng TCT, họp Đại hội đồng cổ đông 2015, Hội nghị điển hình tiên tiến…đều được tổ chức thành công. Đồng thời, báo cáo cũng đề ra các nhiệm vụ trọng tâm và các giải pháp để hoàn thành kế hoạch 6 tháng cuối năm 2015.

Tiếp theo, Nhà máy và các đơn vị thành viên đã trình bày các tham luận về: bảo dưỡng Nhà máy Đạm Phú Mỹ, công tác quản lý, đảm bảo chất lượng sản phẩm, kinh doanh phân bón Phú Mỹ, công tác đầu tư dự án. Các đại biểu tham dự đã tích cực đóng góp các ý kiến, đề xuất các giải pháp cho hoạt động TCT cuối năm 2015.

Phát biểu tại chương trình, Ban lãnh đạo TCT đã nhiệt liệt biểu dương toàn thể đội ngũ lãnh đạo và CBCNV từ TCT đến các đơn vị thành viên trong 6 tháng đầu năm đã nỗ lực và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Đồng thời, để hoàn thành kế hoạch 6 tháng cuối năm và kế hoạch của cả năm 2015, Ban lãnh đạo TCT cũng yêu cầu các đơn vị lưu ý, tập trung thực hiện một số vấn đề: vận hành nhà máy an toàn ổn định; đảm bảo chất lượng, tiến độ hàng hoá, sáng tạo trong kinh doanh, TTTT, chăm sóc khách hàng; tiếp tục bám sát và đẩy mạnh tiến độ các dự án; chuẩn bị thị trường, chuẩn bị sản xuất và kinh doanh sản phẩm của dự án UFC85; niêm yết cổ phiếu của các công ty thành viên… 

 

Dưới đây là một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top