Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo tổ chức quay số trúng thưởng đợt 2 và đợt 3 chương trình “Đạm Phú Mỹ – Triệu tình thương”

20/09/2017

442 lượt xem

Vào sáng ngày 20/9/2017, tại trụ sở TCT, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức quay thưởng đợt 2 và đợt 3 chương trình khuyến mãi “Đạm Phú Mỹ – Triệu tình thương”. Tham dự chương trình có ông Đỗ Hùng Anh Tuấn – Phó Phòng Quản lý Xúc tiến Thương mại và XNK- Sở Công Thương Tp.HCM; ông Nguyễn Văn Dũng – Phó GĐ Trung tâm khuyến nông quốc gia; ông Lê Thanh Tùng – Trưởng Văn phòng Cục trồng trọt phía Nam; ông Dương Trí Hội – Phó TGĐ TCT cùng sự tham gia chứng kiến, giám sát của các cơ quan báo chí, đại lý và bà con nông dân…

Phát biểu tại chương trình, ông Dương Trí Hội đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đại lý, bà con nông dân đã tin tưởng sử dụng Đạm Phú Mỹ nói riêng và các sản phẩm phân bón Phú Mỹ nói chung. Ông khẳng định chương trình “Đạm Phú Mỹ- Triệu tình thương” là sự tri ân chân thành của PVFCCo tới hàng triệu bà con, đồng thời khẳng định PVFCCo sẽ tiếp tục nghiên cứu, hoàn thiện hơn nữa để có các chương trình tốt hơn trong thời gian tới.

Trong chương trình, PVFCCo đã thực hiện việc quay số trên máy tính môt cách trọng thể và công khai, theo đúng quy định của pháp luật và thể lệ chương trình. PVFCCo đã thực hiện việc quay số đợt 2 cho các tin nhắn gửi thành công và hợp lệ đến tổng đài 8083 từ ngày 1/8 đến 13/9/2017 để tìm ra các khách hàng may mắn trúng thưởng 10 giải “Thần tài” mỗi giải 1 lượng vàng SJC 9999 và 5 giải Phú Quý” – mỗi giải 2 lượng vàng SJC 9999. Đặc biệt, 1 giải “Bội thu” với giá trị là 10 lượng vàng đã được PVFCCo tìm được chủ nhân khi thực hiện việc quay số cho toàn bộ khách hàng tham gia nhắn tin trong thời gian diễn ra chương trình.

Sau khi có kết quả, PVFCCo đã nhanh chóng liên hệ đến các khách hàng may mắn trúng thưởng để thông báo và sẽ triển khai việc trao thưởng trong tuần tới. Danh sách các khách hàng trúng giải vàng cũng sẽ được công khai trên www.dpm.vn sau khi TCT hoàn thành việc liên hệ và các thủ tục theo quy định.

Được biết, trong toàn chương trình, đã có hơn 1 triệu tin nhắn gửi đến tổng đài 8083 và có hơn 700000 tin nhắn trúng giải Đồng Hành và đã được trao giải ngay.

Dưới đây là một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top