Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa kỷ niệm ngày Thương binh liệt sỹ

28/07/2017

300 lượt xem

Trong những ngày qua, các tổ chức Đoàn thể của Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) và các đơn vị thành viên đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa thiết thực tri ân các thương binh, gia đình liệt sỹ, bà mẹ Việt Nam Anh hùng nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh Liệt sĩ Việt Nam (27/7/1947 – 27/7/2017).

Hoạt động của Công đoàn TCT và Hội Cựu chiến binh TCT

Vào sáng ngày 27/7, đoàn PVFCCo do đồng chí Lê Văn Quốc Việt – UV Thường vụ Đảng ủy, Phó Tổng giám đốc TCT làm Trưởng đoàn, cùng đồng chí Tống Xuân Phong – UV BCH Đảng bộ, Chủ tịch Công đoàn TCT, đồng chí Nguyễn Đình Hùng – Chủ tịch Hội CCB TCT, đồng chí Vũ Thị Thanh Hương – Bí thư Đoàn TCT và các đồng chí trong Hội CCB, Công đoàn, Đoàn Thanh niên TCT đã phối hợp với Hội CCB xã Tân Thông Hội (huyện Củ Chi, TP HCM) đến thăm và tặng quà cho hai Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Em và Lê Thị Kiều Oanh đang ngụ tại địa bàn xã.

Mẹ Nguyễn Thị Em năm nay 82 tuổi, có chồng và con là liệt sĩ, mẹ Lê Thị Kiều Oanh, 73 tuổi có cha và chồng là liệt sĩ; đồng thời mẹ Oanh cũng từng tham gia vào lực lượng du kích, từng bị giặc bắt tra tấn. Hiện tại, cuộc sống của mẹ Lê Thị Kiều Oanh vẫn còn tương đối khó khăn, vất vả.

Đến thăm hai mẹ tại nhà riêng, đồng chí Tống Xuân Phong đại diện đoàn đã ân cần thăm hỏi, gửi lời chúc sức khỏe đồng thời gửi tặng hai mẹ những phần quà ý nghĩa nhằm bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của tập thể CBCNV PVFCCo đến công ơn và sự hy sinh của các mẹ cho quê hương đất nước.

Hai mẹ bày tỏ niềm vui và rất xúc động trước sự quan tâm cùng những tình cảm chân thành của các thành viên trong đoàn. Hai mẹ gửi lời chúc đến toàn thể các thành viên trong đoàn và gia đình, đồng thời chúc PVFCCo càng phát triển, vươn xa.

Trưa cùng ngày, đoàn tiếp tục di chuyển đến Đền tưởng niệm Bến Dược. Trong không khí trang trọng và thiêng liêng, đoàn đã làm lễ dâng hương, đặt vòng hoa tưởng niệm các anh hùng, liệt sỹ đã hy sinh anh dũng trong các cuộc kháng chiến vì độc lập dân tộc, thống nhất đất nước.

Buổi chiều, tại Phòng Tưởng niệm của Văn phòng TCT, đại diện lãnh đạo PVFCCo và đoàn công tác đã dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh để bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến công ơn và đức hy sinh vì dân vì nước của Người.

Sau đó, CĐ và Hội CCB TCT đã tổ chức buổi gặp mặt tri ân các CBCNV là thương binh và con liệt sĩ đang công tác tại PVFCCo và các đồng chí nguyên là CBCNV của PVFCCo.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Hiền – UV BTV Đảng ủy, Phó Chủ tịch HĐQT TCT đã thay mặt lãnh đạo TCT gửi lời thăm hỏi, tri ân sâu sắc và những lời chúc tốt đẹp đến các đồng chí là thương binh, con liệt sĩ, là CCB có mặt tại buổi lễ cùng toàn thể gia đình. Đồng thời biểu dương tổ chức Công đoàn và Hội CCB đã phát huy truyền thống tốt đẹp “uống nước nhớ nguồn” của PVFCCo khi tổ chức chuỗi hoạt động hết sức ý nghĩa ngay trong không khí cả nước cùng tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì Tổ quốc vào ngày 27/07.

Thay mặt Ban điều hành và đồng thời cũng là con liệt sĩ, đồng chí Đoàn Văn Nhuộm – Phó Bí thư Đảng ủy, TGĐ TCT đã xúc động chia sẻ về hoạt động đầy ý nghĩa này. Đồng chí đề nghị tập thể CBCNV tiếp tục giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc bằng những việc làm cụ thể tại PVFCCo; chung tay góp sức để đưa PVFCCo vượt qua mọi khó khăn thách thức góp phần quan trọng vào sự phát triển bền vững của Tổng công ty.

Nhân dịp này, CĐ và Hội CCB TCT đã gửi những phần quà đến các đồng chí là thương binh, con liệt sĩ đang công tác cùng các đồng chí nguyên là CBCNV PVFCCo. Các phần quà tượng trưng cho tình cảm, sự tri ân của tập thể người lao động PVFCCo với các đồng chí, đồng thời thể hiện văn hóa “Trách nhiệm, Sẻ chia” – một trong những nét văn hóa cốt lõi bao năm qua của PVFCCo.

Một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top