Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

09/03/2017

337 lượt xem

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3), tại Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) và các đơn vị thành viên đã tổ chức nhiều hoạt động đầy ý nghĩa

Ngày 8/3/2017, Công Đoàn Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức lễ kỉ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 (8/3/1910 – 8/3/2017). Tham dự vào buổi lễ có đ/c Lê Cự Tân – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT TCT; đ/c Đoàn Văn Nhuộm – Phó Bí thư Đảng ủy, TGĐ TCT; đ/c Trần Thị Phương Thảo – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó TGĐ TCT; đ/c Tống Xuân Phong– Chủ tịch Công đoàn TCT cùng các đ/c trong Đảng ủy, HĐQT, Ban TGĐ, Ban KS, các tổ chức chính trị đoàn thể TCT, đại diện Ban nữ công các đơn vị thành viên. Đặc biệt, buổi lễ có sự tham dự của các nữ CBCNV đang làm việc tại Cơ quan TCT, Nhà máy Đạm Phú Mỹ, Chi nhánh Kinh doanh hóa chất Dầu khí, Ban Quản lý dự án và đại diện các đơn vị thành viên.

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, đ/c Lê Cự Tân đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể nữ CBCNV toàn TCT nhân kỷ niệm ngày 8/3 và bày tỏ sự đánh giá cao về hoạt động của Ban nữ công, Công đoàn TCT trong những năm qua đã luôn sôi nổi, phát triển mạnh mẽ; các chị em luôn “giỏi việc nước, đảm việc nhà” đã có những đóng góp quan trọng giúp TCT ngày càng phát triển. Chương trình kỷ niệm đã diễn ra trong không khí đầm ấm, vui vẻ với nhiều điểm nhấn: đó là tiết mục trình diễn áo dài do chính các nữ CBNV trình diễn đã thể hiện sự duyên dáng, dịu dàng của các chị em PVFCCo; là 2 tiết mục kịch đặc sắc, đầy ý nghĩa và mang lại tiếng cười vui vẻ, sảng khoái cho mọi người: tiểu phẩm “Táo tháng 3” của Ban nữ công Nhà máy Đạm Phú Mỹ và tiểu phẩm “một ngày làm vợ” của Ban nữ công khối VP TCT.

Trong chương trình, BLĐ TCT đã tặng đại diện Bằng khen cho 18 tập thể và 155 cá nhân của Công đoàn Tổng công ty đã có thành tích xuất sắc trong phong trào “Hai giỏi” năm 2016. Đặc biệt, điểm nhấn của chương trình năm nay là giải thưởng “bông hồng Phú Mỹ” lần đầu tiên được trao cho 6 các nhân nhằm tôn vinh những nữ CBNV xuất sắc trong sản xuất kinh doanh. Các nữ CBCNV cũng đã được tham gia bốc thăm trúng thưởng các phần quà có ý nghĩa của BTC.

Một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top