Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo tổ chức lớp tập huấn kiến thức pháp luật về hợp đồng cho CBCNV

05/11/2014

468 lượt xem

Sáng ngày 4/11/2014, tại trụ sở Tổng công ty Phân bón và Hóa chất dầu khí (PVFCCo), Ban TCNS&ĐT đã phối hợp với Ban Pháp chế tổ chức Lớp tập huấn kiến thức pháp luật nhằm nâng cao kiến thức pháp luật về hợp đồng cho khoảng 100 CBCNV trong toàn TCT. Lớp học được truyền trực tuyến với các đơn vị thành viên.

Đến tham dự và phát biểu khai mạc lớp tập huấn, ông Lê Văn Quốc Việt – Phó TGĐ TCT khẳng định: những kiến thức mà các giảng viên trao đổi tại lớp học là hết sức cần thiết cho CBCNV của PVFCCo, đặc biệt là cán bộ trực tiếp tham gia đàm phán và kí kết hợp đồng với các đối tác của PVFCCo.

Lớp tập huấn sẽ được diễn ra trong 2 ngày 04-05/11/2014. Tham gia vào lớp tập huấn, các học viên sẽ được PGS.TS. Dương Anh Sơn – trưởng khoa Luật Kinh tế, Đại học Kinh tế – Luật Tp.HCM truyền đạt cho các học viên những kiến thức cơ bản về lý thuyết, như: khái niệm hợp đồng, hình thức của hợp đồng, phân loại hợp đồng, giao kết hợp đồng và hiệu lực hợp đồng; phần nội dung là những điều khoản cơ bản của hợp đồng và những điều cần lưu ý khi soạn thảo, đàm phán một số điều khoản hợp đồng; các biện pháp chế tài, lưu ý khi áp dụng điều khoản bất khả kháng…Ngoài ra, các học viên còn được nghe ông Nguyễn Công Phú – Phó chánh án Tòa Kinh tế – TAND Tp.HCM trao đổi thực tiễn về những tranh chấp trong hợp đồng kinh tế qua thực tế xét xử.

Kết thúc khóa tập huấn, các học viên sẽ nắm được một số kiến thức pháp lý cơ bản về hợp đồng, kỹ năng đàm phán, ký kết, xử lý tranh chấp hợp đồng và được cấp chứng chỉ sau khi hoàn thành bài kiểm tra kiến thức đã học.

 

Dưới đây là một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top