Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo tổ chức lớp tập huấn kiến thức cho các cán bộ thị trường

06/04/2018

423 lượt xem

Vào ngày 6/4/2018, tại trụ sở TCT, đã diễn ra khóa tập huấn kiến thức cho gần 70 cán bộ thị trường, marketing của Khối kinh doanh TCT và các công ty vùng miền. Đây là một khóa tập huấn mà hàng năm Ban TT&TT TCT đầu mối tổ chức nhằm cập nhật những xu hướng, thông tin, kiến thức mới cũng như để các CBTT TCT và các vùng miền có dịp gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, đề xuất những ý tưởng trong tiếp cận khách hàng, bán hàng, chăm sóc khách hàng.

Phát biểu khai mạc lớp tập huấn, ông Dương Trí Hội – Phó TGĐ TCT nhấn mạnh: tuy TCT, công ty vùng miền đã thường xuyên tổ chức các hoạt động tiếp thị, tiếp cận, chăm sóc khách hàng, nhưng để duy trì được vị thế và uy tín trên thị trường, tiêu thụ tốt sản phẩm, chúng ta cần cải tiến, đổi mới, sáng tạo hơn để khác biệt và tăng thêm sự gắn kết, sự trung thành của khách hàng một cách bền chặt, lâu dài.

Mở đầu chương trình, Ban TT&TT đã giới thiệu tới các CBTT những đặc điểm nổi trội, khác biệt của NPK Phú Mỹ do Nhà máy NPK Phú Mỹ sản xuất, dự kiến xử lý các tình huống khi sản phẩm NPK Phú Mỹ do NM sản xuất ra thị trường trong giai đoạn đầu; những điểm mới trong quy trình thực hiện Hội thảo, toạ đàm, họp nhóm; phân nhóm bao bì NPK Phú Mỹ theo từng vùng miền mà TCT vừa cập nhật.

Tiếp đó, Giảng viên chínnh của khóa học – Chuyên gia Lương Hà đã nhiệt tình truyền đạt, trao đổi các kiến thức về Mô hình bán lẻ đa kênh tích hợp, Nghệ thuật “bủa vây” khách hàng nông thôn. Với những gợi mở của Chuyên gia về Hành trình đến với khách hàng, điểm tiếp cận khách hàng,  “điểm chạm”, “nỗi thương đau”, “sự gắn kết trọn đời” với khách hàng, khả năng ứng dụng công nghệ trong bán hàng, chăm sóc khách hàng, làm sao để khách hàng không chỉ trung thành mà còn trở thành “luật sư biện hộ”, “người ảnh hưởng” cho sản phẩm…, 5 nhóm thực hành đã sôi nổi thảo luận và đưa ra những đề xuất cụ thể cho các nhóm khách hàng nông dân, Hợp tác xã và Nhà phân phối của phân bón Phú Mỹ. Những ý tưởng này cùng bản tổng hợp đánh giá của giảng viên sẽ là nguồn thông tin quý giá để các đơn vị trong TCT cũng như từng CBTT xem xét, áp dụng vào công việc của mình.

Dưới đây là một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top