Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo tổ chức khóa tập huấn cập nhật những thay đổi, quy định mới về Luật bảo hiểm xã hội

02/11/2017

336 lượt xem

Vào ngày 02/11/2017, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức khóa tập huấn “Cập nhật những thay đổi, quy định mới về Luật bảo hiểm xã hội” cho lãnh đạo các Ban/đơn vị thành viên, các CBCNV trực tiếp làm công tác Công đoàn/bảo hiểm xã hội, khoá tập huấn được tổ chức tại trụ sở TCT và được trực tuyến với các đơn vị thành viên.

Đến tham dự và phát biểu khai mạc khóa tập huấn,đồng chí Lê Văn Quốc Việt – Phó TGĐ TCT đã khẳng định việc mở khóa tập huấn cập nhật những thay đổi, quy định mới về Luật bảo hiểm xã hội là hết sức cần thiết và kịp thời bởi lẽ những thay đổi, quy định mới về Luật bảo hiểm xã hội có liên quan trực tiếp đến lợi ích của người lao động, mà đây là vấn đề lãnh đạo TCT đặc biệt quan tâm. Đồng chí Phó TGĐ yêu cầu các học viên tham gia đầy đủ thời gian khóa học, nắm vững những chính sách pháp luật mới về BHXH để phục tốt cho công việc.

Tại buổi tập huấn, ông Trần Hải Nam – Phó vụ trưởng Vụ Bảo hiểm xã hội (BHXH) – Bộ LĐTB&XH đã giới thiệu đến các học viên những quy định mới về chính sách BHXH được áp dụng từ ngày 01/01/2018; một số lưu ý trong thực hiện chính sách, pháp luật về BHXH; cập nhật những thay đổi trong quy trình, thủ tục, hồ sơ tham gia và thụ hưởng BHXH và giải đáp những thắc mắc của các học viên.

Dưới đây là một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top