Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo tổ chức khóa đào tạo chuyên đề “Thị trường và công nghệ sản xuất phân bón hòa tan, phân bón lỏng trong xu thế phát triển nông nghiệp bền vững”

28/11/2017

393 lượt xem

Trong hai ngày 27 và 28/11/2017, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức khóa đào tạo chuyên đề “Thị trường và công nghệ sản xuất phân bón hòa tan, phân bón lỏng trong xu thế phát triển nông nghiệp bền vững”. Tham dự khóa đào tạo, về phía BLĐ TCT có bà Lê Thị Thu Hương – Phó TGĐ TCT và hơn 50 CBCNV làm công tác nghiên cứu phát triển, thị trường, kỹ thuật nông nghiệp của TCT và các đơn vị thành viên.

Giảng dạy tại khóa học là ông Eran Barak – chuyên gia về phân bón người Israel. Ông Eran có kinh nghiệm 05 năm giữ vai trò Giám đốc nghiên cứu phát triển sản phẩm và công nghệ của ICL Fertilizer – một trong những công ty sản xuất phân bón hòa tan hàng đầu thế giới, 17 năm công tác tại Haifa Fertilizer.

Tham dự khóa đào tạo, các học viên đã được được nghe ông Eran Barak giới thiệu về các thành phần chính của các công thức phân bón hòa tan, phân bón lỏng phổ biến trên thế giới; tìm hiểu về công nghệ sản xuất phân bón hòa tan, phân bón lỏng; thị trường tiềm năng và xu thế phát triển của nông nghiệp trong tương lai. Điểm đặc biệt của khóa đào tạo lần này là các học viên đã được trực tiếp tham gia thực hành pha chế trong phòng thí nghiệm các công thức phân bón hòa tan và phân bón lỏng phổ biến trên thị trường như: công thức hòa tan NPK 15 – 30 – 15 + 2MgO + ME, NPK 20 – 20 – 20, NPK 17 – 10 – 32; công thức phân bón lỏng NPK 5 – 3 – 8, NPK 6 – 6 – 6 . Khóa học thực sự mang lại các kiến thức thực tiễn bổ ích cho các học viên tham gia.

Kết thúc khóa học, các học viên đã được TCT cấp chứng chỉ hoàn thành khóa đào tạo.

Dưới đây là một số hình ảnh tại lớp học:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top