Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo tổ chức hội thảo nâng cao năng lực hoạt động của Mạng lưới ATVSV Tổng công ty

24/03/2016

264 lượt xem

Sáng 24/03/2016, tại trụ sở TCT, Công đoàn TCT đã tổ chức hội thảo Nâng cao năng lực hoạt động của Mạng lưới An toàn vệ sinh viên (ATVSV).

Đến tham dự hội thảo có đ/c Trần Ngọc Dũng – P.CT thường trực CĐ Dầu khí VN; đ/c Lê Cự Tân – BT. Đảng ủy, CT. HĐQT TCT; đ/c Đoàn Văn Nhuộm – P.BT Đảng ủy, TGĐ TCT; đ/c Tống Xuân Phong – CT. Công đoàn TCT và các đ/c trong Ban Thường vụ Công đoàn TCT, CT, P.CT, Công đoàn các đơn vị, Phòng ATBV Nhà máy, an toàn vệ sinh viên các đơn vị, đại diện các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua xanh sạch, đẹp năm 2015.

Hội thảo được tổ chức với mục đích tổng kết công tác an toàn vệ sinh viên năm 2015, đánh giá kết quả hoạt động của mạng lưới ATVSV năm 2015; khen thưởng cho các tập thể và cá nhân cũng như nhận diện những rủi ro trong môi trường làm việc và tổng hợp các ý kiến thảo luận tại hội thảo.

Tại hội thảo, đ/c Tống Xuân Phong – CT. CĐ TCT đã báo cáo kết quả hoạt động của mạng lưới ATVSV, tóm tắt những thành tích đã đạt được và cũng thẳng thắn đánh giá về những hạn chế của hoạt động ATVSV… Trong khuôn khổ hội thảo, lãnh đạo TCT cũng đã trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân ATVSV có thành tích xuất sắc trong hoạt động mạng lưới an toàn VSV TCT năm 2015.

Phát biểu tại hội thảo, đ/c Trần Ngọc Dũng và đ/c Đoàn Văn Nhuộm đều đã đánh giá cao hoạt động ATVSV của các đơn vị thuộc TCT, đặc biệt là Nhà máy Đạm Phú Mỹ, nhiều năm qua chưa để xảy ra sự mất an toàn đáng tiếc nào. Lãnh đạo CĐ Dầu khí VN và TCT cũng mong muốn hoạt động ATVSV của các đơn vị hoạt động tốt hơn nữa trong năm 2016.

Dưới đây là một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top