Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo tổ chức hội thảo công tác văn thư lưu trữ

18/04/2012

355 lượt xem

Chiều 18/4 tại trụ sở TCT, PVFCCo đã tổ chức hội thảo nhằm nâng cao nghiệp vụ, công tác văn thư lưu trữ.

Tham dự hội thảo có bà Nguyễn Thị Thuý Bình – Giám đốc Trung tâm Khoa học Công nghệ Văn thư Lưu trữ; các ông bà đại diện lãnh đạo Viện Dầu khí, Giám đốc Trung tâm Lưu trữ Dầu khí. Về phía lãnh đạo Tổng công ty có ông Cao Hoài Dương – TGĐ Tổng công ty cùng các thành viên HĐQT, ban TGĐ, lãnh đạo các Ban cùng các cán bộ làm công tác văn thư, lưu trữ của Tổng công ty.

Hội thảo đã nghe các cán bộ chuyên trách công tác văn thư, lưu trữ như: khái niệm, ý nghĩa của công tác văn thư, lưu trữ; cơ quan quản lý nhà nước về lưu trữ; cách thức lập hồ sơ và thu thập, giao nộp tài liệu và lưu trữ; chỉnh lý tài liệu. Hội thảo cũng đã nghe các ý kiến đóng góp của các cán bộ làm công tác văn thư, lưu trữ nhằm tăng cường hơn nữa hiệu quả của công tác văn thư, lưu trữ Tổng công ty.

Hội thảo đã truyền tải thông tin đến ban lãnh đạo Tổng công ty và các đơn vị về yêu cầu của nhà nước đối với hoạt động văn thư, lưu trữ và công tác chỉnh lý tài liệu để từ đó có sự quan tâm, chỉ đạo sát sao hơn đối với công tác trên.

Dưới đây là một số hình ảnh tại hội thảo:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top