Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo tổ chức Hội thao chào mừng các ngày Lễ lớn của đất nước

13/04/2021

302 lượt xem

Nhằm thiết thực chào mừng 46 năm ngày thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2021), kỷ niệm Quốc tế Lao động, Công đoàn Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức Hội thao Tổng công ty năm 2021. Mục đích chính của Hội thao là đẩy mạnh phong trào rèn luyện TDTT, nâng cao sức khỏe của CBCNV-LĐ trong toàn TCT, đồng thời góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, tạo không khí vui tươi phấn khởi để CBCNV làm việc hiệu quả hơn, động viên CBCNV hăng hái trong phong trào thi đua 33 ngày đêm bảo dưỡng Nhà máy. Hội thao đã thu hút sự tham gia nhiệt tình của hơn 200 lượt vận động viên tranh tài ở các môn: Cờ vua, cờ tướng, cầu lông, bóng bàn.
 
Vào chiều ngày 10/4/2021, tại Trung tâm TDTT PVFCCo, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã diễn ra lễ Bế mạc Hội thao. Đến tham dự buổi lễ, về phía Lãnh đạo TCT, có ông Nguyễn Tiến Vinh – Chủ tịch HĐQT TCT; ông Đào Văn Ngọc – Phó TGĐ TCT; ông Tống Xuân Phong – Chủ tịch Công đoàn TCT; bà Vũ Thị Thanh Hương – Bí thư Đoàn TN TCT và đại diện lãnh đạo các đơn vị thành viên, BCH Công đoàn, các tổ chức đoàn thể và đặc biệt là các vận động viên đến từ các đơn vị.
 
Hội thao năm nay đã thu hút đông đảo số lượng vận động viên tham gia với không khí vô cùng sôi nổi, hào hứng. Các đơn vị ở xa cũng đã không quản ngại đường xa để tập trung về Trung tâm TDTT Đạm Phú Mỹ thi đấu. Trong suốt thời gian diễn ra, Hội thao là sân chơi tràn đầy sự cố gắng, tinh thần thể thao, tinh thần đoàn kết, tình đồng đội và nỗ lực vượt lên chính mình
Sau một tuần tranh tài sôi nổi của các vận động viên, cùng với sự làm việc công tâm của các tổ trọng tài và Ban tổ chức, Hội thao PVFCCo năm 2021 đã kết thúc thành công tốt đẹp với nhiều giải thưởng được trao.
 
Dưới đây là một số hình ảnh:

 

 

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top