Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo tổ chức Hội nghị Tổng kết Công tác Đảng 2013, triển khai kế hoạch hoạt động 2014 và gặp mặt cán bộ hưu trí

06/01/2014

290 lượt xem

Chiều nay (6/1/2014), tại trụ sở Tổng công ty, Đảng ủy Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức Hội nghị Tổng kết Công tác Đảng 2013 và triển khai kế hoạch công tác năm 2014. 

Tham dự Hội nghị, về phía lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PVN), có đ/c Phạm Xuân Cảnh – Phó bí thư Thường trực Đảng ủy PVN. Về phía Lãnh đạo PVFCCo, có đ/c Lê Cự Tân – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐQT, đ/c Cao Hoài Dương – Ủy viên BCH Đảng bộ PVN – Phó bí thư Thường trực Đảng ủy – TGĐ TCT, đ/c Trần Thị Phương Thảo – Phó Bí Thư đảng ủy, Trưởng Ban Kiểm soát TCT và các đ/c trong HĐQT, Ban TGĐ; Ban Kiểm soát cùng sự có mặt đông đủ của các đ/c trong BCH Đảng bộ, Lãnh đạo các Ban/VP; đại diện của các đơn vị trực thuộc PVFCCo…

Phát biểu khai mạc hội nghị, đ/c Cao Hoài Dương đã trích dẫn và nhấn mạnh 3 vấn đề quan trọng trong Thông điệp đầu năm của Thủ tướng Chính phủ có liên quan đến các doanh nghiệp nói chung và PVFCCo nói riêng, trong đó có vấn đề liên quan đến xây dựng và đẩy mạnh phát triển nông thôn mới.

Hội nghị đã nghe đ/c Trần Thị Phương Thảo trình bày báo cáo tổng kết công tác Đảng năm 2013 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2014. Tiếp đó, Hội nghị đã nghe một số ý kiến phát biểu và tham luận của đ/c Nguyễn Thị Hiền – PCT HĐQT, đ/c Từ Cường – PTGĐ kiêm Giám đốc Nhà máy Đạm Phú Mỹ, đ/c Phạm Mạnh Thuân – Trưởng Ban TCNS&ĐT và một số tham luận của đại diện một số ban và đơn vị trực thuộc PVFCCo. Hầu hết các tham luận đều nhìn nhận khá thẳng thắn vào thực trạng khó khăn và thách thức của PVFCCo trong năm 2014.

Phát biểu tại Hội nghị, đ/c Phạm Xuân Cảnh đánh giá cao các thành tựu mà PVFCCo đã đạt được trong năm qua. Đối với năm 2014, đ/c cho rằng việc tập thể PVFCCo đã nhận diện được thách thức của mình trong năm 2014 và những năm tiếp theo là tín hiệu đáng mừng, bởi lẽ khi nhận diện được thách thức thì PVFCCo sẽ có trách nhiệm hơn và có thể biến thách thức thành động lực phát triển.

Phát biểu kết luận hội nghị, đ/c Lê Cự Tân khẳng định tập thể CB-CNV PVFCCo sẽ quyết tâm hơn, hành động quyết liệt hơn để vượt qua những khó khăn và thách thức trong năm tới.

Cũng tại Hội nghị, thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, đ/c Phạm Xuân Cảnh đã trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 2 đ/c: Phạm Mạnh Thuân – Trưởng Ban TCNS&ĐT và đ/c Nguyễn Đức Hòa – UV BCH Đảng bộ Tổng công ty – Bí thư Chi bộ – Chủ tịch HĐQT CTCP Phân bón và Hóa chất Đông Nam Bộ. Hội nghị cũng trao tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 01 tập thể và 07 cá nhân; trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Dầu khí” cho 10 cá nhân là cán bộ lãnh đạo Tổng công ty, Nhà máy Đạm Phú Mỹ, cán bộ và chuyên viên khối VP Tổng công ty; trao Giấy khen cho 18 tập thể và 114 Cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Dưới đây là một số hình ảnh diễn ra tại hội nghị: 

Cũng vào chiều ngày 6/1/2014, tại Văn phòng TCT, ban lãnh đạo PVFCCo đã tổ chức gặp mặt và chúc tết các cán bộ hưu trí nguyên là lãnh đạo Công ty qua các thời kỳ. Tham dự buổi gặp mặt về phía lãnh đạo TCT có đ/c Lê Cự Tân –Chủ tịch HĐQT TCT, đ/c Cao Hoài Dương – TGĐ TCT và các đ/c trong BCH Đảng Ủy, HĐQT, Ban TGĐ. Tại đây, Ban lãnh đạo TCT thông báo khái quát về kết quả tình hình sản xuất kinh doanh của TCT trong những năm qua và gửi lời chúc mừng năm mới đến các cán bộ hưu trí. Các cựu lãnh đạo đã bày tỏ sự vui mừng trước thành quả mà TCT đã đạt được trong năm vừa qua, lưu ý với lãnh đạo TCT về những điểm cần khắc phục và phấn đấu trong năm mới, đồng thời chúc CBCNV TCT sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, kế hoạch năm 2014. Cũng tại buổi gặp mặt, Ban lãnh đạo TCT đã trao bằng khen của Chính phủ và huân chương vì sự nghiệp Dầu khí cho các cán bộ hưu trí
 

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top