Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo tổ chức hội nghị sơ kết công tác Đảng và SXKD 9 tháng đầu năm 2017, triển khai nhiệm vụ quý IV năm 2017

19/10/2017

295 lượt xem

Chiều nay (18/10/2017), tại trụ sở PVFCCo Tower , Tổng công ty Phân bón và Hóa chất dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức “Sơ kết công tác Đảng 9 tháng &  SXKD 9 tháng, triển khai nhiệm vụ kế hoạch quý IV năm 2017”

Tham dự Hội nghị về phía Đảng ủy TCT có đ/c Lê Cự Tân – BT. Đảng ủy, CT.HĐQT TCT; đ/c Đoàn Văn Nhuộm – TGĐ TCT và các đ/c trong Đảng uỷ, HĐQT, Ban TGĐ, BKS, các đ/c lãnh đạo các Ban/VP TCT, các đơn vị thành viên, các tổ chức Đoàn thể TCT.

Trong chương trình, các đại biểu tham dự Hội nghị đã được nghe đ/c Lê Cự Tân báo cáo sơ kết về kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị và công tác xây dựng Đảng của BCH Đảng bộ TCT trong 9 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ trọng tâm Quý IV năm 2017; đ/c Đoàn Văn Nhuộm báo cáo kết quả hoạt động SXKD, triển khai các dự án trong 9 tháng đầu năm 2017, các nhiệm vụ trọng tâm và triển khai kế hoạch Quý IV năm 2017. Theo đó, nhìn chung TCT đã cơ bản hoàn thành khá tốt các chỉ tiêu kế hoạch đặt ra: sản xuất an toàn; sản lượng SXKD, lợi nhuận, nộp ngân sách nhà nước, tiết kiệm chống lãng phí… 

Tại phần thảo luận, để khắc phục những khó khăn khách quan ảnh hưởng tới kinh doanh phân bón do một số địa phương đang liên tiếp chịu thiệt hại của các cơn bão, lũ và chưa vào vụ, các đ/c tham dự Hội nghị đã đóng góp những ý kiến hữu ích và thiết thực, đề ra các giải pháp để nâng cao hiệu quả của công tác SXKD, đặc biệt là trong những tháng cuối năm, các ban chức năng TCT sẽ hỗ trợ mạnh mẽ và các công ty vùng miền cũng sẽ nỗ lực trong việc phân phối sản phẩm phân bón đến các đại lý, phấn đấu hoàn thành kế hoạch cả năm 2017.

Phát biểu bế mạc Hội nghị, đ/c Lê Cự Tân đã ghi nhận những nỗ lực của CBCNV toàn TCT trong 9 tháng đầu năm và động viên tinh thần để CBCNV toàn TCT vững tâm, sẵn sàng vượt qua những khó khăn, thách thức để hoàn thành nhiệm vụ.

Trong khuôn khổ hội nghị, đ/c Lê Cự Tân và đ/c Đoàn Văn Nhuộm đã trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho các đ/c Đảng viên đạt Huy hiệu này.

Dưới đây là một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top