Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Đảng, hoạt động SXKD 6 tháng đầu năm 2017 và chào mừng Nhà máy Đạm Phú Mỹ đạt mốc 10 triệu tấn

26/07/2017

321 lượt xem

Chiều ngày 25/7/2017 tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức “Hội nghị sơ kết một năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị, sơ kết công tác Đảng và hoạt động sản xuất kinh doanh (SXKD) 6 tháng đầu năm,triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2017 và chào mừng PVFCCo đạt mốc sản lượng 10 triệu tấn Urê”.

Tham dự Hội nghị, về phía lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) có đ/c Phạm Xuân Cảnh – Phó BT Thường trực Đảng ủy, Thành viên HĐTV Tập đoàn; đ/c Phan Đình Đức – UV BTV Đảng ủy, Thành viên HĐTV Tập đoàn; đ/c Nghiêm Thùy Lan – UV BTV Đảng ủy, Chủ tịch CĐDKVN; về phía lãnh đạo TCT có đ/c Lê Cự Tân – UV BCH Đảng bộ Tập Đoàn, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT TCT; đ/c Đoàn Văn Nhuộm – Phó Bí thư Đảng ủy, TGĐ TCT và các đ/c trong BCH Đảng bộ TCT, lãnh đạo các Ban/đơn vị thành viên, lãnh đạo các tổ chức đoàn thể TCT.

Mở đầu chương trình, PVFCCo đã trọng thể tổ chức Lễ chào mừng Nhà máy Đạm Phú Mỹ đạt mốc 10 triệu tấn Urê. Phát biểu chào mừng thành tích này, đ/c Lê Cự Tân cho biết: “Vào lúc 4 giờ 15 phút sáng ngày 15/7/2017, Nhà máy Đạm Phú Mỹ đã cán mốc sản lượng 10 triệu tấn urê sau hơn 13 năm hoạt động – đây là một sự kiện đặc biệt quan trọng và ý nghĩa, là niềm vui, niềm tự hào của toàn thể CBCNV PVFCCo. Đồng chí đã gửi lời tri ân sâu sắc và khẳng định thành quả vô cùng to lớn này là kết quả của sự nỗ lực không ngừng của đến đội ngũ Lãnh đạo TCT và toàn thể CBNV Nhà máy qua các thời kỳ, bằng trí tuệ, nhiệt huyết của mình đã vận hành Nhà máy an toàn, hiệu quả để có được cột mốc 10 triệu tấn Urê đầy ý nghĩa. Để ghi nhận sự nỗ lực không ngừng của tập thể CBCNV Nhà máy Đạm Phú Mỹ trong thời gian qua, Công đoàn DKVN đã trao bằng khen cho tập thể CBNV Nhà máy Đạm Phú Mỹ và BLĐ TCT đã Quyết định tặng giấy khen của TGĐ cho các tập thể thuộc Nhà máy Đạm Phú Mỹ vì đã có thành tích xuất sắc giúp Nhà máy Đạm Phú Mỹ cán mốc sản lượng 10 triệu tấn sớm 1 tháng so với giao ước thi đua.

Hội nghị đã được nghe đ/c Trần Thị Phương Thảo – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó TGĐ báo cáo về kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị và công tác xây dựng Đảng của Ban Chấp hành Đảng bộ Tổng công ty 6 tháng đầu năm 2017; đ/c Nguyễn Hồng Vinh – UV BCH Đảng bộ TCT đã Báo cáo Sơ kết 01 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/05/2016 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và kế hoạch tiếp tục thực hiện Chỉ thị trong năm 2017.

Về công tác Đảng trong 6 tháng đầu năm 2017, Đảng uỷ cùng với tập thể HĐQT và Ban Tổng giám đốc đã lãnh đạo, chỉ đạo CBCNV Tổng công ty hoàn thành tốt việc xây dựng chương trình, kế hoạch và các giải pháp thực hiện nhiệm vụ, hoàn thành các nhiệm vụ chính trị mà thể hiện bằng kết quả SXKD chính đã cơ bản hoàn thành, đồng thời, chỉ đạo toàn Đảng bộ tiếp tục triển khai thực hiện tốt các Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng ủy cấp trên; triển khai thực hiện tốt công tác tái cơ cấu trong toàn Tổng công ty; đời sống thu nhập của CBCNV ổn định, triển khai thực hiện tốt công tác an sinh xã hội.  Đảng ủy đã chỉ đạo, lãnh đạo thực hiện đồng bộ, không ngừng đổi mới, nâng cao vai trò lãnh đạo của tổ chức đảng các cấp, gắn công tác lãnh đạo của Đảng với công tác kiểm tra giám sát, đồng thời thực hiện nghiêm các quy định của Đảng nhằm tiếp tục xây dựng tổ chức đảng trong sạch, vững mạnh. Trong 6 tháng đầu năm 2017, Đảng ủy Tổng công ty đã ra quyết định kết nạp cho 13 đảng viên mới, công nhận đảng viên chính thức cho 19 đảng viên. Báo cáo cũng đã thẳng thắn chỉ ra những tồn tại trong 6 tháng đầu năm như công tác kinh doanh gặp nhiều khó khăn, một số chỉ tiêu không đạt kế hoạch đề ra, công tác giáo dục chính trị tư tưởng đã triển khai với nhiều giải pháp, tuy nhiên sự chủ động của một số tổ chức cơ sở đảng còn hạn chế…

Tiếp đó, đồng chí Đoàn Văn Nhuộm đã thay mặt BLĐ TCT báo cáo sơ kết hoạt động SXKD 6 tháng đầu năm và Kế hoạch SXKD 6 tháng cuối năm 2017.  Trong 6 tháng đầu năm, sản lượng sản xuất phân đạm và UFC85 đều vượt kế hoạch đề ra. Cụ thể, sản xuất phân đạm đạt 449.707 tấn, đạt 108% kế hoạch 6 tháng, khoảng 58% kế hoạch năm và tăng 6% so với cùng kỳ 6 tháng năm 2016; sản xuất 7.012 tấn UFC85 đạt 102% kế hoạch 6 tháng và đạt 54% kế hoạch năm. Về kinh doanh, trong tình hình thời tiết và thị trường có nhiều biến động bất lợi nhưng PVFCCo đã nỗ lực, linh hoạt trong kinh doanh, doanh thu đạt 102% và lợi nhuận trước thuế đạt 104% kế hoạch 6 tháng đầu năm. Kết quả công tác thực hành tiết kiệm, chống lãng phí 6 tháng đầu năm 2017, PVFCCo tiết kiệm ước tính đạt 47 tỷ đồng, đạt 112% kế hoạch năm. Về nhiệm vụ trong 6 tháng cuối năm, PVFCCo đặt ra chỉ tiêu kế hoạch sản xuất hơn 350.000 tấn Đạm Phú Mỹ; tập trung cho công tác bảo dưỡng Nhà máy Đạm Phú Mỹ, chuẩn bị và chạy thử Dự án NH3/NPK để đưa vào vận hành thương mại từ năm 2018; hoàn thành các chỉ tiêu SXKD, tài chính theo KH năm 2017 đã được ĐHĐCĐ phê duyệt.

Hội nghị cũng đã được lắng nghe  tham luận của Ban TCNS&ĐT về việc xây dựng và triển khai chính sách lương 3P và tình hình kinh doanh, tiến độ dự án tại các đơn vị thành viên qua đó đề ra các giải pháp để nâng cao hiệu quả của công tác SXKD, triển khai dự án, nhằm đạt được các mục tiêu đặt ra trong 6 tháng cuối năm 2017.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Phan Đình Đức đã biểu dương những nỗ lực, cố gắng của tập thể CBCNV PVFCCo trong 6 tháng đầu năm qua đã giúp PVFCCo cơ bản hoàn thành các kế hoạch đề ra. Đồng chí khẳng định cột mốc sản lượng 10 triệu tấn urê mà Nhà máy Đạm Phú Mỹ đã đạt được là một dấu son đáng tự hào. Đồng chí bày tỏ sự chia sẻ của Tập đoàn với tập thể CBCNV PVFCCo trước những khó khăn, thử thách của thị trường trong thời gian qua cũng như dự báo sắp tới. Đồng chí chỉ đạo PVFCCo cần phải xây dựng tập thể đoàn kết; tiến hành phân tích, đánh giá chi tiết, cụ thể về những thuận lợi, khó khăn hiện tại, tương lai để từ đó đưa ra những giải pháp hợp lý, hiệu quả; xem xét đẩy nhanh tiến độ các dự án quan trọng, nhất là Dự án NH3/NPK để rút ngắn thời gian đầu tư, sớm có sản phẩm ra thị trường.

Phát biểu kết luận tại Hội nghị, đồng chí Lê Cự Tân đã trân trọng gửi lời cảm ơn đến các đồng chí lãnh đạo Tập đoàn đã có sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát, và cam kết tập thể BLĐ và CBCNV PVFCCo sẽ nỗ lực hết mình, tiếp tục đẩy mạnh công tác SXKD để hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu năm 2017 cũng như xây dựng TCT tiếp tục phát triển trong những năm tới.

Dưới đây là một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top