Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo tổ chức Hội nghị Sơ kết công tác Đảng, công tác SXKD quý I/2018 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm Quý II năm 2018

11/04/2018

328 lượt xem

Sáng ngày 11/4/2018, TCT Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức Hội nghị Sơ kết công tác Đảng, công tác SXKD quý I/2018 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm Quý II năm 2018 tại trụ sở TCT. Tham dự Hội nghị có đồng chí Lê Cự Tân – UV BCH Đảng bộ Tập Đoàn, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT TCT; đồng chí Đoàn Văn Nhuộm – Phó bí thư Đảng ủy, UV HĐQT, Tổng giám đốc TCT; các đ/c trong BCH Đảng bộ TCT, HĐQT, Ban TGĐ, Ban Kiểm soát cùng lãnh đạo các Ban/VP TCT, các đơn vị thành viên, các tổ chức đoàn thể TCT và trực tuyến với Nhà máy Đạm Phú Mỹ.

Trong chương trình, đồng chí Trần Thị Phương Thảo – P. Bí thư Đảng ủy, Phó TGĐ Tổng công ty, đã trình bày báo cáo kết quả công tác Đảng quý I, triển khai nhiệm vụ quý II năm 2018 của Ban Chấp hành Đảng bộ Tổng công ty. Tiếp đó, đồng chí Lê Cự Tân đã quán triệt đến Hội nghị nội dung của Nghị quyết của Tập đoàn về đổi mới sắp xếp cơ cấu tổ chức bộ máy cũng như các ý kiến chỉ đạo liên quan đến công tác này tại TCT.

Đồng chí Đoàn Văn Nhuộm TGĐ TCT đã báo cáo trước hội nghị kết quả hoạt động SXKD, triển khai các dự án trong quý I/2018 và các nhiệm vụ trọng tâm và triển khai kế hoạch quý II năm 2018. Bản báo cáo đã nêu cụ thể những kết quả đã đạt được trong quý I/2018 với hầu hết các chỉ tiêu chính đã hoàn thành; chỉ rõ thuận lợi và khó khăn thách thức do sự biến động tăng của giá nguyên liệu đầu vào và tình hình cạnh tranh gay gắt của thị trường phân bón trong nước, những nhiệm vụ trọng tâm của quý II/2018 của toàn TCT. Các đại biểu tham dự Hội nghị đã sôi nổi phát biểu ý kiến, đề xuất về triển khai dự án, sản xuất, tình hình thị trường và các biện pháp để tiêu thụ tốt sản phẩm NPK Phú Mỹ công nghệ hoá học do Nhà máy của TCT sản xuất…

Phát biểu bế mạc hội nghị, đồng chí Lê Cự Tân đánh giá cao về kết quả đạt được trong Hội nghị, chỉ đạo các đơn vị có nhiệm vụ đầu mối tiếp thu các ý kiến phát biểu của các đ/c đại biểu tham dự hội nghị và nhanh chóng hoàn thiện các văn bản, kế hoạch triển khai thực hiện.

Cũng trong Hội nghị, đồng chí Lê Cự Tân trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương cho đồng chí Nguyễn Văn Huỳnh – Đảng viên Chi bộ Phòng Hành chính, Đảng bộ Nhà máy Đạm Phú Mỹ.

Dưới đây là một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top