Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo tổ chức Hội nghị Sơ kết công tác Đảng, công tác SXKD 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2016

29/06/2016

329 lượt xem

Chiều ngày 29/6/2016 tại trụ sở TCT, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức Hội nghị nhằm sơ kết công tác Đảng, công tác sản xuất kinh doanh (SXKD) 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2016.

Tham dự Hội nghị có đ/c Lê Cự Tân – UV BCH Đảng bộ Tập Đoàn, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT TCT, đ/c Đoàn Văn Nhuộm – Phó Bí thư Đảng ủy, TGĐ TCT, đ/c Trần Thị Phương Thảo- Phó Bí thư Đảng ủy,  Phó TGĐ TCT và các đ/c trong BCH Đảng bộ TCT, lãnh đạo các đơn vị thành viên, lãnh đạo các tổ chức đoàn thể TCT.

Mở đầu chương trình, đ/c Đoàn Văn Nhuộm đã báo cáo trước Hội nghị kết quả hoạt động SXKD, triển khai các dự án trong 6 tháng đầu năm 2016, các nhiệm vụ trọng tâm và triển khai kế hoạch 6 tháng cuối năm 2016. Trong 6 tháng đầu năm 2016, nhìn chung TCT đã cơ bản hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ đặt ra: Nhà máy Đạm Phú Mỹ vận hành an toàn, hiệu quả; sản lượng SXKD, lợi nhuận, nộp ngân sách nhà nước, tái cơ cấu doanh nghiệp, tiết kiệm chống lãng phí. Báo cáo cũng nhấn mạnh những tồn tại trong 6 tháng đầu năm như triển khai các dự án; kinh doanh một số mặt hàng tự doanh, hóa chất…

Các đại biểu tham dự Hội nghị cũng đã được nghe Báocáo sơ  kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm và  nhiệm vụ trọng tâm Quý  6 tháng cuối năm 2016; Báo cáo Tổng kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Tại phần thảo luận, các đ/c tham dự Hội nghị đã đóng góp những ý kiến hữu ích và thiết thực, đề ra các giải pháp để nâng cao hiệu quả của công tác SXKD, triển khai dự án, công tác Đảng… nhằm đạt được các mục tiêu đặt ra trong 6 tháng cuối năm 2016.

Phát biểu kết luận tại Hội nghị, đ/c Lê Cự Tân đã nhiệt liệt biểu dương toàn thể đội ngũ lãnh đạo và CBCNV từ TCT đến các đơn vị thành viên trong 6 tháng đầu năm đã nỗ lực và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Đồng thời, để hoàn thành kế hoạch 6 tháng cuối năm và kế hoạch của cả năm 2016, Ban lãnh đạo TCT cũng yêu cầu các đơn vị lưu ý, tập trung thực hiện một số vấn đề: rà soát, kiện toàn hệ thống nhân sự, tiếp tục thực hiện đề án tái cơ cấu; đẩy nhanh quá trình triển khai các dự án; kiểm soát chặt chẽ chi phí quản lý, bán hàng…

Cũng trong chương trình, đ/c Lê Cự Tân và đ/c Đoàn Văn Nhuộm đã thừa ủy quyền Đảng ủy Khối doanh nghiệp Trung ương trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng Đảng trong doanh nghiệp Việt Nam” cho đ/c Trần Thị Phương Thảo.

Dưới đây là một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top