Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo tổ chức Hội nghị quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện Chỉ thị số 136-CT/ĐU của Đảng ủy PVN

10/11/2017

355 lượt xem

Chiều nay (09/11/2017), tại trụ sở TCT và trực tuyến đến các đơn vị thành viên, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức Hội nghị quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện Chỉ thị số 136-CT/ĐU ngày 10/10/2017 của Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PVN).

Chủ trì hội nghị có đ/c Đoàn Văn Nhuộm – Phó Bí thư Đảng ủy, TGĐ TCT; đ/c Trần Thị Phương Thảo – Phó Bí thư Đảng ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng uỷ, Phó TGĐ TCT; Hội nghị có sự tham dự của các đồng chí trong BCH Đảng bộ, HĐQT, Ban TGĐ, Ban Kiểm soát cùng các đồng chí lãnh đạo, cán bộ quản lý, cấp ủy, các đ/c đảng viên, các đ/c trong Ban chấp hành các tổ chức Đoàn thể của TCT và các đơn vị thành viên.

Trong chương trình, đ/c Trần Thị Phương Thảo đã phổ biến đến các đại biểu về chỉ thị số 136-CT/ĐU của Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí VN. Theo đó, chỉ thị nhấn mạnh về tăng cường lãnh đạo của các cấp ủy Đảng và người đứng đầu doanh nghiệp, đơn vị nhằm ổn định tình hình, đảm bảo tăng trưởng, phát triển bền vững, thực hiện nghiêm quyết định, chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top