Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt và triển khai Nghị quyết TW9

09/08/2014

292 lượt xem

Chiều ngày 8/8/2014, thực hiện chỉ đạo của Ban Thường vụ Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Quốc gia VN, Đảng bộ Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt và triển khai Nghị quyết TW9 (khóa XI) trong toàn Đảng bộ.

Hội nghị vinh dự được đón tiếp PGS.TS. Nguyễn Hồng Vinh – nguyên UVBCHTW Đảng, nguyên phó trưởng Ban Tuyên giáo TW, Chủ tịch Hội đồng Lý luận phê bình Văn học nghệ thuật TWđến tham dự, trình bày. Về phía TCT, có đ/c Lê Cự Tân – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT PVFCCo; các đ/c trong BCH Đảng bộ, HĐQT, Ban TGĐ, BCH các đoàn thể; cấp Ủy, lãnh đạo và cán bộ chủ chốt, các đồng chí đảng viên tại các Ban/VPvà các đơn vị trực thuộc PVFCCo. Hội nghị được kết nối trực tuyến tới các đơn vị thành viên của PVFCCo trên khắp cả nước.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, đ/c Lê Cự Tân  đã khẳng định tầm quan trọng của việc quán triệt Nghị quyết TW9, đặc biệt trong thời gian qua, Trung Quốc ngang nhiên hạ đặt trái phép giàn khoan trong lãnh hải của VN và tình hình thế giới có nhiều diễn biến phức tạp.

Hội nghị đã được nghe PGS.TS. Nguyễn Hồng Vinh phổ biến và quán triệt Nghị quyết TW9 về “Xây dựng và Phát triển văn hóa, con người VN đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước”, gồm các nội dung chính: Sự cần thiết ban hành Nghị quyết; Đánh giá tình hình và nguyên nhân 15 năm thực hiện Nghị quyết TW5 khóa VIII về văn hóa; Mục tiêu, quan điểm, nhiệm vụ, giải pháp xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam trong thời gian tới.

  Thay mặt toàn bộ CB, đảng viên của PVFCCo, đ/c Lê Cự Tân đã trân trọng cám ơn tình cảm và phần trình bày của đ/c Nguyễn Hồng Vinh, qua phần trình bày súc tích, ngắn gọn, sinh động cùng với những ví dụ, căn dặn, liên hệ sâu sắc, xác thực đến tình hình hoạt động của PVFCCo, CB, đảng viên PVFCCo đã nhận thức, quán triệt rõ những nội dung Nghị quyết TW9 về “Xây dựng và Phát triển văn hóa, con người VN đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước”.

 

Dưới đây là một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top