Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo tổ chức Hội nghị công tác lập kế hoạch năm 2015

15/08/2015

317 lượt xem

Trong hai ngày 12-13/8/2015, tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức Hội nghị công tác lập kế hoạch năm 2015.

Tham dự Hội nghị có ông Lê Cự Tân – Chủ tịch HĐQT TCT, ông Cao Hoài Dương – TGĐ TCT và các thành viên trong HĐQT, Ban TGĐ, lãnh đạo các Ban/VP TCT, Nhà máy Đạm Phú Mỹ, các công ty vùng miền, Chi nhánh TP.HCM, Công ty CP Bao bì Đạm Phú Mỹ, Công ty CP Quản lý và Phát triển nhà Dầu khí miền Nam, đại diện Nhà thầu SSG (đơn vị thực hiện hệ thống ERP – Phân hệ lập kế hoạch) và đặc biệt là sự tham dự của 75 cán bộ là những người trực tiếp làm công tác kế hoạch của toàn TCT.

Hội nghị được tổ chức nhằm đáp ứng công tác lập kế hoạch trong tình hình mới, đồng thời chuẩn bị cho việc áp dụng phầm mềm lập kế hoạch (Hyperion Planning Management – HPM) thuộc chương trình ERP giai đoạn 2 đi vào hoạt động.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe đại điện Ban Kế hoạch TCT giới thiệu tổng quan về công tác lập kế hoạch và tình hình triển khai hệ thống ERP – Phân hệ lập kế hoạch tại PVFCCo, nghe đại diện Nhà thầu SSG giới thiệu và giải đáp thắc mắc ứng dụng của HPM và Hệ thống báo cáo thông minh BI, nghe Tiến Sỹ Huỳnh Thanh Điền trình bày Chuyên đề Khung phân tích lập kế hoạch kinh doanh và Dự toán ngân sách dưới góc nhìn quản trị. Hội nghị cũng được nghe những ý kiến góp ý, chỉ đạo của Chủ tịch, PCT, TGĐ nhằm nâng cao chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ làm công tác lập kế hoạch tại TCT.

Qua hai ngày làm việc, với tinh thần làm việc sôi nổi, nhiệt huyết của các đại biểu, Hội nghị đã nhận thức rõ ràng về tính hiệu quả của việc ứng dụng hệ thống phần mềm vào công tác lập kế hoạch tại PVFCCo cũng như chỉ ra những khó khăn vướng mắc trong quá trình lập, theo dõi và giám sát thực hiện kế hoạch; bổ sung kiến thức và nâng cao trình độ trong công tác lập kế hoạch SXKD, đặc biệt là công tác dự báo và phân tích rủi ro.

Được biết, đây là lần đầu tiên PVFCCo tổ chức Hội nghị Công tác Kế hoạch cho những cán bộ làm kế hoạch có cơ hội được thảo luận, trao đổi kinh nghiệm với nhau trong việc lập kế hoạch, nhằm mục đích để công tác lập kế hoạch tại mỗi đơn vị được thực hiện một cách sát thực nhất, hạn chế những rủi ro và mang lại hiệu quả trong hoạt động sản xuất kinh doanh chung của TCT và các đơn vị thành viên.

Dưới đây là một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top