Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo tổ chức Hội nghị chuyên đề về Đầu tư và Nghiên cứu phát triển năm 2016

20/12/2016

363 lượt xem

Ngày 16/12/2016 tại Đà Nẵng, Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức Hội nghị chuyên đề về Đầu tư và Nghiên cứu phát triển năm 2016. Tham dự hội nghị có ông Lê Cự Tân – Chủ tịch HĐQT TCT; ông Đoàn Văn Nhuộm – TGĐ TCT, bà Nguyễn Thị Hiền – Phó CT HĐQT TCT và các thành viên trong HĐQT, Ban TGĐ, Ban kiểm soát, lãnh đạo các Ban chuyên môn của TCT và các công ty thành viên.

Trong phiên buổi sáng với chuyên đề về công tác đầu tư của TCT, Hội nghị đã nghe Báo cáo và thảo luận về việc thực hiện các dự án đầu tư xây dựng cơ bản của TCT, trong đó tập trung về tình hình thực hiện và bài học kinh nghiệm trong đầu tư một số dự án quan trọng của TCT, việc áp dụng các bài học kinh nghiệm để triển khai tốt các dự án hiện nay. Tiếp đó, Ban QLDA đã báo cáo về tình hình thực hiện, những giải pháp xử lý những khó khăn vướng mắc trong triển khai Tổ hợp dự án NH3-NPK Phú Mỹ – là dự án lớn và quan trọng nhất của TCT trong giai đoạn hiện nay.

Vào buổi chiều là Hội nghị chuyên đề về công tác nghiên cứu phát triển của TCT. Tập trung vào nội dung “phát triển”, kế hoạch phát triển các sản phẩm mới đã đầu tư nghiên cứu thành công, Hội nghị đã nghe và thảo luận các nội dung liên quan về Báo cáo tổng quan “Đánh giá kết quả triển khai kế hoạch nghiên cứu phát triển giai đoạn 2014-2017 sau hơn hai năm thực hiện” cùng hai chuyên đề về ure hạt to, ure chuyên dụng và định hướng phân cấp cho các công ty vùng miền SXKD các sản phẩm phân bón mới, đặc thù theo nhu cầu thị trường.

Trong cả hai phiên làm việc, các đại biểu tham dự Hội nghị đã làm việc với tinh thần hết sức tập trung, sôi nổi thảo luận, đóng góp các ý kiến quý báu cho công tác đầu tư và nghiên cứu phát triển của TCT. Phát biểu kết luận Hội nghị, ông Lê Cự Tân, Chủ tịch HĐQT nhấn mạnh tầm quan trọng của việc triển khai đúng tiến độ, hiệu quả các dự án đầu tư hiện nay của TCT cũng như công tác nghiên cứu, phát triển các sản phẩm mới, đặc biệt là các sản phẩm có tính thực tiễn, khả thi, gắn với Tổ hợp dự án NH3-NPK Phú Mỹ, Xưởng UFC85, các sản phẩm phân bón đặc thù thích ứng với tình hình biến đổi khí hậu. Với quan điểm công tác đầu tư và nghiên cứu phát triển chính là nền tảng cho tương lai phát triển của TCT, Ban lãnh đạo TCT luôn quan tâm, tạo các điều kiện thuận lợi và cũng yêu cầu bộ phận đầu tư, quản lý dự án, nghiên cứu phát triển tập trung tinh thần và trí tuệ để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, để TCT hoàn thành tốt sứ mạng cũng như mục tiêu phát triển trong từng giai đoạn.

Dưới đây là một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top