Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo tổ chức Hội nghị Cán bộ Thị trường năm 2015

29/07/2015

314 lượt xem

Vào ngày 27/7/2015, tại Phú Quốc, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức Hội nghị Cán bộ Thị trường (CBTT) năm 2015. Tham dự Hội nghị có ông Cao Hoài Dương – TGĐ TCT; ông Nguyễn Hồng Vinh- UV HĐQT TCT, ông Dương Trí Hội- Phó TGĐ TCT và đại diện các Ban chuyên môn TCT, Nhà máy Đạm Phú Mỹ, các công ty vùng miền, Chi nhánh TPHCM, Công ty Bao bì Đạm Phú Mỹ và đặc biệt là sự hiện diện của gần 70 CBTT các đơn vị đã tập trung về tham dự buổi  hội nghị này.

Với chủ đề “Giải pháp phát triển thị trường NPK Phú Mỹ”, hội nghị đã đánh giá lại kết quả thực hiện những kết luận quan trọng tại Hội nghị CBTT 2014; trình bày các tham luận về giải pháp phát triển thị trường cả nước và cho từng khu vực: TNB; ĐNB; MT và MB. Các tham luận đã phân tích các điểm mạnh, điểm yếu của từng khu vực và đưa ra những giải pháp để phát triển cho việc kinh doanh các sản phẩm Phân bón Phú Mỹ đặc biệt là NPK Phú Mỹ. Đi đôi với nỗ lực kinh doanh, việc bảo vệ thương hiệu của TCT và bộ sản phẩm phân bón Phú Mỹ là một nhiệm vụ quan trọng trong giai đoạn hiện nay. Để có giải pháp cho việc trên, đại diện Ban Tiếp thị Truyền thông và Ban Pháp chế TCT đã trình bày tham luận về Bảo vệ thương hiệu Phân bón Phú Mỹ. Trong phần thảo luận tiếp theo, đã có rất nhiều ý kiến sôi nổi, tâm huyết, đóng góp thêm những giải pháp cho cả ngắn hạn và dài hạn để phát triển thị phần NPK Phú Mỹ, tiêu thụ hiệu quả các sản phẩm do Nhà máy NPK Phú Mỹ sau này sản xuất ra.

Ban lãnh đạo TCT và các đơn vị đã đặc biệt biểu dương và tri ân sự cố gắng, nỗ lực của các CBTT – những chiến sĩ nơi tiền tuyến thị trường, đóng góp vai trò quan trọng trong kinh doanh cũng như bảo vệ thương hiệu phân bón Phú Mỹ. Bên cạnh đó, với sự hỗ trợ, phối hợp chặt chẽ của các đơn vị liên quan như Nhà máy, Công ty Bao bì, Chi nhánh, các Ban TCT…nên các kết luận của Hội nghị CBTT 2014 đã được thực hiện tốt; công tác kinh doanh, phát triển thị trường cho các sản phẩm Phú Mỹ đạt được kết quả phấn khởi, thể hiện qua các con số đáng mừng về chỉ tiêu kinh doanh trong thời gian qua.

Trong chương trình, Tổng công ty cũng đã vinh danh các Cán bộ thị trường xuất sắc, có đóng góp lớn, gồm: anh Trần Việt Tây Nguyên – CBTT xuất sắc khu vực Tây Nam Bộ; anh Nguyễn Duy Thảo – CBTT xuất sắc khu vực Đông Nam Bộ; anh Nguyễn Lê Đức Trọng – CBTT xuất sắc Ban Tiếp thị và Truyền thông và anh Lê Anh Tuấn – CBTT xuất sắc Ban Phân Bón, mỗi người được thưởng 01 suất Dubai- AbuDhabi, kết hợp chăm sóc khách hàng. Đặc biệt, người giành cú đúp CBTT xuất sắc khu vực Miền Trung và Giải thưởng CBTT xuất sắc toàn TCT 2014-2015 là anh Nguyễn Thành Tín –cty MT đã nhận được phần thưởng là chuyến đi châu Âu, kết hợp chăm sóc khách hàng.

Với sản lượng tiêu thụ các dòng sản phẩm NPK Phú Mỹ, các đơn vị là: Công ty TNB; Công ty ĐNB và Công ty Miền Trung cũng đã nhận được các phần thưởng có giá trị lớn thuộc chương trình khuyến mãi, thúc đẩy tiêu thụ NPK Phú Mỹ trong 6 tháng đầu năm. Đồng thời, xen kẽ trong chương trình Gala Dinner là chương trình bốc thăm may mắn với những giải thưởng có giá trị.

Hội nghị CBTT năm nay còn có những chương trình ngoại khoá hết sức ý nghĩa. Buổi sáng cùng ngày, đoàn công tác PVFCCo đã đến dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ huyện Phú Quốc nhân Kỉ niệm 68 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7. Trong buổi chiều, đã diễn ra trận giao lưu bóng đá giữa hai đội là liên quân Miền Bắc – Miền Trung – Tây Nam Bộ và liên quân Tổng Công ty – Chi nhánh HCM – Nhà máy ĐPM và công ty Đông Nam Bộ.

Được biết, Hội nghị Cán bộ thị trường (CBTT) đã được Tổng Công ty tổ chức hàng năm từ 2011 đến nay nhằm mục đích tạo diễn đàn để CBTT các đơn vị thảo luận, trao đổi kinh nghiệm và nâng cao kiến thức, kỹ năng đồng thời có những ý kiến đóng góp trực tiếp, thiết thực đối với hoạt động sản xuất kinh doanh của PVFCCo. Hoạt động này luôn được Ban lãnh đạo PVFCCo quan tâm, đặc biệt trong bối cảnh thị trường phân bón ngày càng cạnh tranh gay gắt như hiện nay. Tuy Hội nghị CBTT – 2015 đã khép lại nhưng niềm hứng khởi, niềm tin, sự nhiệt huyết, tinh thần đoàn kết lan toả từ Hội nghị đã, đang và sẽ thấm đẫm trong ý thức và từng bước chân, từng hành động của các CBTT.

 

Dưới đây là một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top