Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo tổ chức học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng và Đảng bộ các cấp

03/08/2016

335 lượt xem

   Chiều ngày 02/8/2016, tại trụ sở Tổng công ty Phân bón và Hóa chất dầu khí (PVFCCo), Đảng ủy Cơ quan TCT tổ chức lớp học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng và Nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp của TCT.

   Đến tham dự có Gs.Ts. Hoàng Chí Bảo – Báo cáo viên đến từ Ban Lý luận Trung ương; đ/c Phạm Xuân Cảnh – PBT thường trực Đảng ủy Tập đoàn – UV HĐTV Tập đoàn Dầu khí Việt Nam; về phía lãnh đạo TCT có đ/c Lê Cự Tân – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT TCT; các đ/c trong BCH Đảng bộ, HĐQT, Ban TGĐ, BCH các đoàn thể; cấp Ủy, lãnh đạo và cán bộ chủ chốt, các đồng chí đảng viên tại các Ban/VP và các đơn vị trực thuộc PVFCCo. Hội nghị được kết nối trực tuyến tới các đơn vị thành viên của PVFCCo trên khắp cả nước.

   Phát biểu khai mạc lớp học, đ/c Lê Cự Tân khẳng định việc triển khai học tập, quán triệt các nghị quyết của Đảng là một khâu quan trọng trong việc đưa nghị quyết vào cuộc sống. Để  đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống, trước hết các Đảng viên phải làm thật tốt công tác học tập, quán triệt các nghị quyết của Đảng, đồng thời cần cụ thể hóa nghị quyết thành các chương trình hành động thực hiện Nghị quyết đại hội Đảng bộ các cấp của TCT. Đ/c Lê Cự Tân yêu cầu các đ/c đảng viên, đặc biệt là các đ/c đảng viên là lãnh đạo chủ chốt, cần nghiêm túc tham dự lớp học đầy đủ và tiếp thu kiến thức, hiểu biết sâu sắc về tinh thần của các nghị quyết của Đảng cũng như nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp của đơn vị.

   Hội nghị đã được nghe Gs.Ts. Hoàng Chí Bảo, đ/c Phạm Xuân Cảnh, đ/c Lê Văn Quốc Việt trình bày các chuyên đề: đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế – xã hội  5 năm 2011-2015 và phương hướng nhiệm vụ phát triển kinh tế – xã hội 5 năm 2016-2020;tổng kết thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”; triển khai các văn bản chỉ đạo thực hiện của Đảng ủy Tập đoàn; và triển khai các văn bản chỉ đạo thực hiện của Đảng ủy TCT.

Được biết, chương trình tiếp tục được tổ chức vào ngày 3/8/2016 tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ.

 

Dưới đây là một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top