Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo tổ chức gặp mặt các cán bộ hưu trí nhân ngày Quốc tế Người cao tuổi

02/10/2017

283 lượt xem

Nhân dịp kỷ niệm 26 năm ngày Quốc tế Người cao tuổi (1/10/1991 – 1/10/2017), chiều nay (29/9/2017), tại trụ sở TCT và trực tuyến đến điểm cầu tại Hà Nội, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức buổi gặp mặt tri ân các CBCNV đã nghỉ hưu.

Tham dự buổi gặp mặt có ông Đoàn Văn Nhuộm – TGĐ TCT, ông Lê Văn Quốc Việt – PTGĐ TCT, đại diện các VP/Ban chức năng TCT và đặc biệt là các cán bộ hưu trí đang sinh sống tại TP.HCM, BRVT và Hà Nội.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đoàn Văn Nhuộm đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các cán bộ hưu trí bởi sự cống hiến cho sự phát triển của PVFCCo qua các thời kỳ, đồng thời báo cáo với các cán bộ hưu trí sơ bộ về kết quả hoạt động SXKD 9 tháng đầu năm của TCT, tiến độ thực hiện các dự án lớn của TCT cùng niềm hy vọng về các sản phẩm mới sẽ giúp TCT củng cố vị trí số Một của mình trên thị trường.

Tại buổi gặp mặt, Phó TGĐ Lê Văn Quốc Việt đã báo cáo về chính sách mới cho CBCNV hưu trí, mặc dù TCT đã và đang phải đối mặt vớinhiều khó khăn, thách thức, nhưng TCT vẫn đặc biệt quan tâm đến CBCNV đã nghỉ hưu, bởi sự lớn mạnh và thương hiệu, tên tuổi của TCT được như hiện nay là có sự đóng góp lớn lao của các CBCNV đã nghỉ hưu. Trong khuôn khổ buổi gặp mặt, lãnh đạo TCT cũng đã tặng hoa và thư mừng thọ đến các CVCNV hưu trí có tuổi tròn 60-65-70.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Bỳ Văn Tứ và ông Đinh Hữu Lộc – nguyên là lãnh đạo TCT qua các thời kỳ, đã xúc động cảm ơn sự quan tâm đặc biệt của TCT, mặc dù TCT đã và đang đứng trước những khó khăn, thách thức không nhỏ. Thay mặt các CVCNV hưu trí, ông Bỳ Văn Tứ và ông Đinh Hữu Lộc chúc lãnh đạo TCT luôn nhanh nhạy, sáng suốt, đưa TCT luôn gặt hái được nhiều thành quả cao trong hoạt động SXKD.

Dưới đây là một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top