Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo tổ chức gặp mặt các cán bộ hưu trí

04/10/2016

311 lượt xem

Nhân dịp Kỷ niệm 25 năm ngày Quốc tế Người cao tuổi  (1/10/1991 – 1/10/2016), chiều nay (3/10/2016), tại trụ sở TCTvà trực tuyến đến điểm cầu tại Hà Nội, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức buổi gặp mặt tri ân các CBCNV đã nghỉ hưu. Tham dự buổi gặp mặt có ông Đoàn Văn Nhuộm – TGĐ TCT, bà Trần Thị Phương Thảo – P.TGĐ TCT, ông Lê Văn Quốc Việt – P.TGĐ, ông Tống Xuân Phong – CT Công đoàn TCT, lãnh đạo PVFCCo North, các VP/Ban chức năng TCT và đặc biệt là 37 cán bộ hưu trí đang sinh sống tại TP.HCM, BRVT và Hà Nội.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đoàn Văn Nhuộm đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các CBCNV đã cống hiến sự nghiệp cho sự phát triển của PVFCCo qua các thời kỳ, đồng thời báo cáo với các cán bộ hưu trí sơ bộ về kết quả hoạt động SXKD 9 tháng đầu năm của TCT.

Trong chương trình, Phó TGĐ Lê Văn Quốc Việt đã báo cáo về chính sách mới cho CBCNV hưu trí, mặc dù TCT đã và đang phải đối mặt với những khó khăn thách thức, nhưng TCT vẫn đặc biệt quan tâm đến CBCNV đã nghỉ hưu. Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo TCT đã tặng hoa và Thư mừng thọ đến các CVCNV hưu trí có tuổi tròn 60-65-70.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Bỳ Văn Tứ, ông Đinh Hữu Lộc – nguyên là lãnh đạo TCT qua các thời kỳ, đã xúc động cảm ơn sự quan tâm đặc biệt của TCT và chúc TCT luôn đạt thành quả cao trong hoạt động SXKD.

Dưới đây là một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top