Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo tổ chức diễn tập phương án chữa cháy cấp 2 tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ

27/10/2015

313 lượt xem

Sáng nay (27/10/2015), Tổng công ty Phân bón và Hóa chất dầu khí (PVFCCo) đã phối hợp với cơ quan Cảnh sát PCCC tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu (BRVT) tổ chức diễn tập phương án chữa cháy cấp 2 tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ.

Đến tham dự buổi diễn tập, về phía Công an tỉnh BRVT có Đại tá Nguyễn Thanh Hùng – PGĐ Công an tỉnh BRVT; Đại tá Nguyễn Tấn Trí – PGĐ Cảnh sát PCCC tỉnh BRVT; Thượng tá Nguyễn Anh Hùng – PGĐ Cảnh sát PCCC và cán bộ, chiến sĩ Đội Cảnh sát PCCC BR-VT. Về phía PVFCCo có ông Từ Cường – Phó TGĐ TCT; ông Lê Trọng Đĩnh Chi – GĐ Nhà máy Đạm Phú Mỹ và đại diện các ban chức năng TCT; đại diện các phòng chức năng của Nhà máy Đạm Phú Mỹ.

Tình huống giả định của buổi diễn tập là có một vụ cháy tại kho hóa chất Nhà máy Đạm Phú Mỹ. Lực lượng ứng cứu tình huống khẩn cấp tại chỗ của Nhà máy triển khai sử dụng các trang thiết bị tại chỗ để ứng cứu. Do đám cháy có nguy cơ lan rộng, lãnh đạo Nhà máy báo cáo lãnh đạo TCT và xin lực lượng Cảnh sát PCCC địa phương hỗ trợ. Cuối cùng, lực lượng ứng cứu tại Nhà máy đã thực hiện cô lập cách ly, xử lý công nghệ, phun nước làm mát khu vực xung quanh kho hóa chất và các khu vực lân cận, sơ tán người ra khỏi khu vực nguy hiểm, cấp cứu người bị nạn. Nhờ có lực lượng tại chỗ ứng cứu khẩn cấp với sự hỗ trợ kịp thời của lực lượng PCCC địa phương, sau 30 phút đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn.

Với tinh thần khẩn trương, trách nhiệm, buổi diễn tập nhìn chung đã bám sát kịch bản và diễn ra thành công, thể hiện sự phối hợp tốt giữa lực lượng PCCC tại Nhà máy và lực lượng PCCC tỉnh BRVT. Tiếp đó, các bên đã tham gia buổi họp nhằm rút kinh nghiệm cho buổi diễn tập. Thay mặt BLĐ TCT, ông Từ Cường đã gửi lời cám ơn lãnh đạo Công an tỉnh và lực lượng PCCC BRVT đã phối hợp với Nhà máy Đạm Phú Mỹ trong buổi diễn tập và đóng góp những ý kiến, rút ra các bài học kinh nghiệm bổ ích cho công tác An toàn của Nhà máy.

 

Dưới đây là một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top