Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo tổ chức chuyến thăm quan, tập huấn tại Trung tâm nghiên cứu và phát triển cây lương thực Indonesia – ICFORD

01/07/2014

339 lượt xem

Tiếp theo thành công chuyến thăm quan tập huấn tại Viện lúa quốc tế (IRRI) tại Philippines, từ ngày 24-27/6/2014, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tiếp tục tổ chức tham quan và học tập tại Trung tâm nghiên cứu và phát triển cây lương thực Indonesia – ICFORD cho đoàn gồm 34 đại biểu là Lãnh đạo các Sở Nông nghiệp, Trung tâm Khuyến nông, các Chi cục Bảo vệ thực vật và nông dân sản xuất giỏi đến từ 18 tỉnh thành trên cả nước.

Tại Indonesia, đoàn đã đến tham quan tập huấn và chia sẻ kinh nghiệm tại Trung tâm nghiên cứu và phát triển giống cây lương thực Indonesia (thành phố Bogor) và Trung tâm nghiên cứu lúa Indonesia – ICRR (thành phố Sulawasi). Tại đây, đoàn đã được các Giáo sư, Viện sĩ đầu ngành, Trưởng các trung tâm trực thuộc giới thiệu về tổng quan lịch sử hình thành và phát triển, thành tựu đóng góp cho nền nông nghiệp Indonesia của Trung tâm. Đoàn đã được tìm hiểu về chương trình hợp tác sản xuất lúa gạo và cây lương thực của trung tâm với các nước Châu Á, đặc biệt là các áp dụng chia sẻ từ Việt Nam như trồng lúa sinh thái “Ruộng lúa bờ hoa” học hỏi từ nông dân miền Tây Nam Bộ. Đoàn cũng đã tham quan cơ sở vật chất, các thành tựu tiến bộ kỹ thuật, các cánh đồng thực nghiệm của các Trung tâm.

Ngoài chương trình chính làm việc tại ICFORD và ICRR, đoàn cũng dành thời gian tìm hiểu về lịch sử, văn hoá, và một số thắng cảnh tại thủ đô Jakarta.

Dưới đây là một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top