Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo tổ chức cho khách hàng tiêu biểu đi thăm viện lúa IRRI – Philippines

30/07/2012

244 lượt xem

Chuyến thăm viện lúa IRRI từ ngày 31/7 đến 03/8 do PVFCCo tổ chức cho Lãnh đạo các Sở Nông nghiệp, Trung tâm Khuyến nông, các Chi cục Bảo vệ thực vật và bà con nông dân, các cán bộ nông nghiệp đại diện của 37 tỉnh thành trên cả nước với mục đích tăng cường sự hợp tác, gắn kết giữa TCT với người tiêu thụ sản phẩm, xây dựng chương trình Thăm viện lúa cho người tiêu thụ cuối cùng và cán bộ nông nghiệp/khuyến nông thuộc 4 công ty vùng miền quản lý.

Nằm trong khuôn khổ chương trình, chiều 30/7 tại Trụ sở TCT Phân bón và Hóa chất Dầu khí, TCT đã tổ chức buổi gặp mặt đón tiếpĐoàn đến tham quan TCT, chúc mừng, tặng quà trước khi Đoàn chính thức khởi hành vào sáng mai, 31/7/2012. Đến tham dự buổi gặp gỡ có ông Phạm Văn Dư – Cục phó Cục trồng trọt, trưởng đại diện phía Nam; về phía lãnh đạo TCT có bà Chu Thị Hiền – Phó TGĐ TCT. 

Tại buổi gặp mặt, Đoàn đã được giới thiệu thông tin về TCT, nghe thông tin chi tiết về chuyến tham quan viện lúa Quốc tế IRRI – Philippines và giải đáp các thắc mắc từ TCt và Công ty du lịch Viettravel – đơn vị hướng dẫn và theo suốt lịch trình trong chuyến tham quan. 

 Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi gặp gỡ:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top