Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo tổ chức cho các bộ hưu trí thăm quan các tỉnh miền Tây

16/04/2012

368 lượt xem

Trong các ngày từ 12 đến 15/4, PVFCCo đã tổ chức cho các cán bộ hưu trí của Tổng Công ty đi thăm quan các tỉnh miền Tây. Đại diện lãnh đạo Ban TCNS&ĐT của TCT đã tham dự cùng đoàn.

Theo đó, đoàn đã đi qua các tỉnh Long an, Vĩnh Long, Sóc Trăng, Bạc Liêu và Cà Mau. Tại Cà Mau, Đoàn đã đi tham quan một vài địa danh như: Đất Mũi Cà Mau, Trung tâm thương mại Cửu Long. Tối 13/4, đoàn đã được đồng chí Nguyễn Đức Thành – Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH Phân bón Dầu khí Cà Mau tiếp đón vui vẻ và mời cơm thân mật. Tiếp đó, sáng ngày hôm sau (14/4), đoàn đã được đi tham quan Nhà máy Đạm Cà Mau, rừng Quốc gia U Minh..

Kết thúc chuyến thăm quan, trên đường trở về TP.HCM, đoàn đã đi thăm Nhà công tử bạc liêu, tham quan chùa dơi, Văn phòng làm việc mới của Chi nhánh Công ty CP Phân bón và Hóa chất Dầu khí Tây Nam Bộ tại Cần Thơ. Tại đây, đoàn đã được lãnh đạo Chi nhánh dẫn đi tham quan văn phòng mới.

Thay mặt cho ban hưu trí Tổng Công ty, đ/c Phạm Hữu Tiến – nguyên Phó Tổng Giám đốc chia sẻ chuyến đi tham quan là một chuyến đi có ý nghĩa và gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo TCT đã quan tâm và nhớ tới các cán bộ hưu trí. Đồng chí cũng gửi lời chúc toàn thể ban lãnh đạo, CBCNV TCT hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ SXKD năm 2012 của TCT.

Dưới đây là một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top