Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo tổ chức các hoạt động vui Trung thu 2009 cho các cháu thiếu nhi

19/10/2009

430 lượt xem

Nhằm động viên và khuyến khích các em là con CBCVN cơ quan Tổng công ty sau những giờ học tập căng thẳng, tối 2/10/2009, tại khu du lịch Văn Thánh, Công Đoàn Tổng Công ty, Ban Nữ Công phối hợp với BCH Đoàn cơ sở Tổng công ty tổ chức “Đêm hội trăng rằm 2009” tại Khu du lịch Văn Thánh.            

Tại đêm hội, tất cả các em thiếu nhi được hoà mình vào không khí Tết Trung thu với các màn múa Lân, trống hội, các trò chơi & chuyện kể của chú Cuội, chị Hằng…  

 

Đoàn Thanh niên chia quà cho các cháu thiếu nhi. Ảnh – Đăng Khoa

Các cháu thiếu nhi nghe chú Cuội kể chuyện. Ảnh – Đăng Khoa

Múa lân phá cỗ. Ảnh – Đăng Khoa

 

Buổi lễ đã mang rất nhiều niềm vui và tiếng cười cho các em thiếu nhi cũng như tạo thêm động lực và sự hứng khởi cho các em học sinh phấn đấu trong năm học tiếp theo. Đêm “Hội trăng rằm” thật sự là ngày vui toàn vẹn, là nơi các bé được giao lưu, vui chơi và học hỏi nhiều điều bổ ích.   Đây là các truyền thống được tổ chức hàng năm, nhằm thể hiện sự quan tâm của Lãnh đạo và Công đoàn, Đoàn thanh niên Tổng Công ty cũng như các đơn vị thành viên đối với đời sống văn hoá, tinh thần của người lao động đồng thời tạo sân chơi cho các cháu vui đón Trung thu. (Ban TT-TT)

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top