Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề “Nhân viên văn phòng và các bệnh lý thường gặp”

26/04/2016

307 lượt xem

Chiều ngày 26/4/2016, tại trụ sở TCT, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) và Công ty CP PVI đã tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề “Nhân viên văn phòng và các bệnh lý thường gặp” cho các CBCNV khối VP TCT.

Tại buổi nói chuyện, các CBCNV đã được nghe bác sĩ Nguyễn Quang Vinh – trưởng khoa Cơ Xương Khớp bệnh viện Columbia trình bày những nội dung liên quan đến chuyên đề như: khái niệm về bệnh văn phòng; các nguyên nhân gây ra bệnh văn phòng; các loại bệnh văn phòng thường gặp (Cơ xương khớp, mắt, thần kinh, da, tiêu hóa) và triệu chứng; phòng ngừa các bệnh văn phòng. Bác sĩ Nguyễn Quang Vinh cho biết: đặc trưng của công việc văn phòng là làm việc trong môi trường điều hòa nhiệt độ, ngồi nhiều, ít vận động, thường xuyên tiếp xúc với máy tính. Chính môi trường làm việc này đã “tạo điều kiện” cho một số bệnh lý trong cơ thể xuất hiện. Tình trạng bệnh mới đầu chỉ nhẹ và thoáng qua, nhưng sau thì nặng dần, thậm chí ảnh hưởng nặng nề đến sức khỏe và công việc… Chính vì vậy CBCNV không nên chủ quan và thường xuyên theo dõi sức khỏe bản thân. Đồng thời, trong chương trình bác sĩ cũng đã trao đổi thông tin và nhiệt tình giải đáp các thắc mắc của CBCNV tham dự.

Phát biểu tại buổi nói chuyện chuyên đề, ông Đoàn Văn Nhuộm – TGĐ TCT đã thay mặt BLĐ TCT cảm ơn Bác sĩ Nguyễn Quang Vinh đã nhận lời mời và dành thời gian đến giới thiệu những thông tin, kiến thức rất hữu ích về sức khỏe, các bệnh thường gặp tới các CBNV làm việc tại khối VP TCT, qua đó giúp CBNV hiểu rõ thêm về các bệnh thường gặp, cũng như có phương pháp phòng chữa bệnh một cách hữu hiệu…

Dưới đây là một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top