Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo tiếp đoàn công tác Công ty CP Chứng khoán Dầu Khí và SMBC Nikko Singapore

04/08/2017

478 lượt xem

Sáng ngày 04/08/2017, tại trụ sở Văn phòng Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo), Ban lãnh đạo TCT đã có buổi gặp mặt và làm việc với đoàn công tác của Công ty CP Chứng khoán Dầu Khí (PSI) và đối tác SMBC Nikko Singapore.

Tham dự buổi làm việc, về phía PVFCCo có ông Nguyễn Văn Tòng – Phó Tổng Giám đốc TCT cùng với lãnh đạo các Ban chuyên môn và Tổ IR; về phía PSI, có ông Nguyễn Anh Tuấn- Chủ tịch HĐQT; về phía công ty SMBC Nikko Singapore, có ông Hiromi Sato- Giám đốc; ông Brian Loo – Giám đốc tư vấn M&A; và ông Kagyo Takamitsu – Đại diện tư vấn M&A, cố vấn, biệt phái viên của SMBC Nikko tại PSI, cùng với bộ phận nghiệp vụ của PSI;

Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Văn Tòng đã giới thiệu sơ lược về các hoạt động đầu tư xây dựng cơ bản, tiến độ xây dựng các dự án trọng điểm hiện nay của PVFCCo; cũng như cung cấp thông tin về hoạt động tái cấu trúc của TCT trong giai đoạn 2017-2020. PSI cũng đã giới thiệu sơ lược về giá trị của PSI trong việc hỗ trợ các công ty trong ngành Dầu khí thông qua các sản phẩm nghiên cứu thị trường. Đặc biệt, với vai trò là đơn vị được PVN giao cho vận hành và phát triển bộ chỉ số PVN-Index để phục vụ cho hoạt động phái sinh sắp tới, PSI đã trao đổi với PVFCCo về bộ chỉ số PVN-Index, cũng như ý nghĩa, triển vọng phát triển và vai trò của bộ chỉ số này đối với thị trường phái sinh. Đồng thời, hai bên cũng trao đổi thêm thông tin về việc xây dựng hình ảnh, hoạt động quan hệ công chúng, quảng bá hình ảnh, quan hệ cổ đông và công tác truyền thông cho bộ chỉ sổ PVN-Index, những ưu nhược điểm, những cải tiến cần thực hiện cho phù hợp với nhu cầu từng đơn vị trong ngành Dầu khí.

Trong buổi làm việc, sau khi giới thiệu sơ lược về SMBC Nikko Securities Inc., ông Hiromi Sato cho biết, là một công ty giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn M&A và có mối quan hệ sâu rộng với rất nhiều công ty đã sử dụng dịch vụ M&A của SMBC Nikko trên toàn thế giới, SMBC Nikko sẽ đóng vai trò là cầu nối giữa các công ty Nhật Bản có mong muốn  được tham gia vào quá trình tái cấu trúc tại Việt nam với các đơn vị trong ngành Dầu khí. Ông cũng hứa hẹn sẽ giúp PVFCCo tìm được các đối tác chiến lược, có các danh mục sản phẩm tương đồng với PVFCCo nhằm hỗ trợ PVFCCo thực hiện tốt quá trình tái cấu trúc.

Kết thúc buổi làm việc, ông Nguyễn Anh Tuấn đã chân thành cám ơn sự đón tiếp nồng hậu cũng như những thông tin hữu ích mà PVFCCo đã chia sẻ tại buổi gặp mặt, đồng thời ông cũng cam kết sẽ làm rõ hơn vai trò của các bộ chỉ số và đề xuất một số công cụ để bộ chỉ số vận hành tốt nhất.

Sau đây là một số hình ảnh tại buổi làm việc:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top