Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo tích cực đồng hành cùng Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2016

28/07/2016

352 lượt xem

 Với mục tiêu đẩy mạnh công tác quảng bá cho Chương trình Thương hiệu Quốc gia, từ ngày 12 – 17/7/2016, Bộ Công Thương đã chủ trì, phối hợp với các cơ quan, địa phương triển khai “Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2016” tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo, nhà sản xuất kinh doanh phân bón Phú Mỹ) đã tích cực đồng hành cùng chuỗi các sự kiện của chương trình này.

Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam (Vietnam Value) là chương trình duy nhất của Chính phủ với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua các thương hiệu hàng hóa và dịch vụ hàng đầu của Việt Nam. Đây là một chương trình xúc tiến thương mại dài hạn nhằm xây dựng hình ảnh Việt Nam gắn với các thương hiệu, đưa thương hiệu Việt Nam lên tầm quốc tế. Từ năm 2014, PVFCCo với thương hiệu Đạm Phú Mỹ được Bộ Công Thương lựa chọn là Thương hiệu Quốc gia nhóm ngành “Vật tư nông nghiệp”.

Ý thức được vai trò và trách nhiệm của mình, hàng năm, PVFCCo đã tích cực tham gia các hoạt động của chương trình Thương hiệu quốc gia, trong đó nổi bật là chuỗi sự kiện Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam.  Năm 2016, chuỗi sự kiện này được diễn ra từ ngày 13-20/7/2016.

Các hoạt động của Tuần lễ bao gồm: Tuyên truyền băng rôn trên đường phố; Đạp xe diễu hành; Tổ chức triển lãm ảnh thành tựu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam và đặc biệt là “Diễn đàn Thương hiệu Quốc gia với sản phẩm địa phương” diễn ra ngày 13/7/2016 tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế (Hà Nội).

 Diễn đàn là một hoạt động quan trọng trong Chương trình “Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2016” thu hút sự quan tâm, tham gia của hầu hết các địa phương trên cả nước, các hiệp hội ngành nghề, doanh nghiệp thương hiệu quốc gia và nhiều cơ quan thông tấn báo chí. Phát biểu tại Diễn đàn, ông Đỗ Thắng Hải – Thứ trưởng Bộ Công Thương, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, nhận định các tham luận, trao đổi và đối thoại thẳng thắn tại Diễn đàn về các vấn đề liên quan đến phát triển thương hiệu sản phẩm sẽ góp phần đẩy mạnh công cuộc xây dựng và phát triển thương hiệu vùng miền gắn kết với Thương hiệu Quốc gia Việt Nam trong thời gian tới. Cũng tại Diễn đàn, ông Đỗ Thắng Hải đại diện cho Ban Tổ chức đã ghi nhận những đóng góp của PVFCCo với thành công của Chương trình.

Được biết, Chương trình sẽ tiếp tục với các nội dung xúc tiến thương mại, hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm Việt với nước ngoài… Đây là hoạt động có ý nghĩa mang lại hiệu ứng lan tỏa, động viên cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam vươn tới những giá trị của Chương trình Thương hiệu Quốc gia là “Chất lượng – Đổi mới, Sáng tạo – Năng lực tiên phong”.

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top