Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo thiết thực hưởng ứng “Ngày Pháp luật”

09/11/2017

366 lượt xem

Chiều ngày 7/11/2017, tại trụ sở TCT và trực tuyến tới các đơn vị thành viên, Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức Hội nghị hưởng ứng “Ngày Pháp luật” nước CHXHCN Việt Nam. Tham dự Hội nghị, về phía Cục Bảo vệ Thực vật – Bộ NN&PTNT có đ/c Lê Văn Thiệt – Phó Cục Trưởng; đ/c Phạm Minh Lan – Trưởng phòng Quản lý Phân bón; đ/c Nghiêm Quang Tuấn – Trưởng phòng Thanh tra-Pháp chế; về phía PVFCCo có đ/c Đoàn Văn Nhuộm – TGĐ TCT, đ/c Lê Văn Quốc Việt – PTGĐ TCT, đ/c Lê Thị Thu Hương – PTGĐ TCT, CBCNV khối VP TCT và các đơn vị thành viên.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe đại diện Ban Pháp chế trình bày Báo cáo tình hình thực hiện Quy trình A003: “Quy trình yêu cầu Pháp luật và các yêu cầu khác” của TCT trong năm 2016 và 6 tháng đầu năm 2017. Tiếp đó, các cán bộ của Cục BVTV đã phổ biến Nghị định 108/2017/NĐ-CP ngày 20/09/2017 về quản lý phân bón tới các đại biểu như sự cần thiết, quan điểm chủ trương xây dựng Nghị định, và đặc biệt là các điểm mới của Nghị định như: quy định về khảo nghiệm phân bón, điều kiện cấp giấy chứng nhận buôn bán phân bón, quản lý chất lượng, đặt tên, ghi nhãn phân bón…Các đại biểu và diễn giả tham dự cũng đã trao đổi, thảo luận sôi nổi về những điểm cần làm rõ trong Nghị định, một số tình huống cụ thể có liên quan trực tiếp đến TCT và các đơn vị thành viên.

Phát biểu tại Hội nghị, đ/c Đoàn Văn Nhuộm và đ/c Lê Thị Thu Hương đã nhấn mạnh vai trò quan trọng của pháp luật, thực thi pháp luật và chấp hành pháp luật tại PVFCCo với tư cách là doanh nghiệp đứng đầu trong việc sản xuất và kinh doanh phân bón trong nước và yêu cầu các CBCNV luôn tuân thủ các quy định của pháp luật, chân thành cảm ơn các cán bộ của Cục BVTV đã kịp thời đến tư vấn, chia sẻ, giải đáp về những quy định mới trong pháp luật quản lý phân bón – đây là những thông tin hết sức thiết thực, hữu ích đối với CBCNV TCT.

Cũng tại hội nghị, ban Lãnh đạo TCT đã trao bằng khen cho các tập thể, cá nhân của TCT có thành tích trong công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật, xây dựng hệ thống văn bản quy phạm nội bộ của TCT.

 

Dưới đây là một số hình ảnh tại hội nghị:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top