Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo: “Thể dục thể thao nâng cao cảm xúc”

10/06/2020

345 lượt xem

Với phương châm “Mỗi người lao động khỏe thì gia đình và Đơn vị khỏe”, từ 0h00 ngày 11/5 đến ngày 31/5/2020, BCH Công đoàn TCT Phân bón và Hóa chất Dầu khí tổ chức chương trình “Rèn luyện thể thao, nâng cao cảm xúc” gồm hai nội dung: chạy bộ/đi bộ online “Phumyrun – Nâng cao cảm xúc” và chống khuỷu tay “Plank – Vun đắp yêu thương”.

Đây là hoạt động thể thao chào mừng kỷ niệm 45 năm Ngày thống nhất đất nước và Quốc tế Lao động 1/5, kỷ niệm 130 năm Ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2020), Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (07/5/1954); đồng thời tiếp tục đẩy mạnh phong trào rèn luyện sức khỏe, nâng cao sức đề kháng và truyền cảm hứng trong cuộc sống, tạo không khí thi đua lao động sản xuất và tăng cường sự kết nối giữa các CBCNV-NLĐ, đại lý khách hàng và người thân.

Đặc biệt, đây cũng là hoạt động rèn luyện thể chất tiện lợi hiệu quả, giúp nâng cao sức khỏe phòng chống bệnh tật, tạo không khí vui tươi trong Tháng Công nhân và 21 ngày là thời gian vừa đủ để xác lập thói quen hữu ích với mỗi cá nhân tham gia.

Cụ thể, đối với nội dung “Phumyrun – Nâng cao cảm xúc” mỗi Vận động viên tham gia chương trình, sử dụng ứng dụng Strava để và được tự do thực hiện hoạt động đi bộ/chạy ngoài trời vào thời gian và địa điểm tùy ý. Thành tích của VĐV là quãng đường (km) được cập nhật từ hoạt động công khai trên tài khoản Strava và trang website của sự kiện chậm nhất đến 9h sáng hôm sau. Thành tích cuối cùng của VĐV là tổng quãng đường từ tất cả các hoạt động của VĐV trong thời gian diễn ra sự kiện.

Đối với nội dung “Plank – Vun đắp yêu thương” mỗi VĐV tự tập luyện và ghi nhận thành tích cá nhân thông qua clip tập luyện rồi đăng lên trang facebook/zalo cá nhân, thành tích tập luyện được ghi nhận phải hoàn thành tối thiểu 15 ngày với các tư thế Plank đúng chuẩn.

Kết thúc Chương trình, BTC đã trao giải thường và bằng khen cho Top 05 VĐV Nam và 05 VĐV Nữ có số km thành tích cao nhất đối với môn chạy online và 08 VĐV có thành tích thời gian lâu nhất đối với môn plank. Ngoài ra, BTC còn trao Giải thưởng hình ảnh cho  VĐV hoặc nhóm VĐV có hình ảnh ghi lại khoảnh khắc ấn tượng, ý nghĩa nhất gắn với sự kiện. Đồng thời, 66 VĐV đủ điều kiện tham gia 15 ngày chạy với tổng số từ 45km trở lên được tham dự quay số may mắn trúng thưởng vào lúc 15h chiều 9/6/2020.

Cụ thể:

Kết quả môn chạy bộ online (Phumyrun – Nâng cao cảm xúc)

Kết quả môn Plank – Vun đắp yêu thương:

Giải nhất: Đỗ Xuân Mai – Phòng Kỹ thuật Nhà máy (11.11s)

Giải nhì:

1.Minh Quân – Xưởng ĐL-TĐH Nhà máy (8.10s)

2.Nguyễn Thị Bích Chi – Phòng Kỹ thuật Nhà máy (7.15s)

Giải ba:

1.Nguyễn Khanh – Xưởng NPK (6.42s)

2.Nguyễn Đức Thịnh – Phòng Kỹ thuật Nhà máy (6.30s)

3.Thảo Nguyên – PVFCCo ĐNB (6.29s)

4.Ngô Thị Thanh Tâm – Phòng Kỹ thuật Nhà máy (6.20s)

5.Trần Thị Thùy Linh – Phòng Kỹ thuật Nhà máy (5.53s)

Các giải cuộc thi ảnh

Giải nhất – Tác giả: Đồng Hiệp

Giải Nhì: Plank đôi (Công đoàn Nhà máy)

Giải Ba: Plank tập thể (Công đoàn Đông Nam Bộ)

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top