Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo thăm hỏi và hỗ trợ gia đình liệt sỹ Phạm Đức Trung

06/09/2016

360 lượt xem

Đ/c Phạm Đức Trung là học viên bay của Trung đoàn Không quân 910 (Quân chủng PK-KQ). Sáng ngày 26/8, đ/c nhận nhiệm vụ điều khiển, thực hiện bài bay huấn luyện bay. Máy bay cất cánh từ sân bay Tuy Hòa, sau khi cất cánh khoảng 5 phút do trục trặc kỹ thuật, máy bay bị tai nạn rơi cách sân bay khoảng 4 km khiến đ/c Phạm Đức Trung hi sinh.

Đại tá Phan Văn Thạnh – Chính ủy Trung đoàn Không quân 910 cho biết :”Khi máy bay gặp sự cố kỹ thuật, phi công có thể thả dù để thoát khỏi máy bay, nhưng thượng sĩ Phạm Đức Trung đã cố gắng lái máy bay tránh đường QL1 khi đang có rất đông người và phương tiện lưu thông; tránh đường điện trung thế chạy dọc QL1. Đây là hành động rất dũng cảm”.

Đ/c Phạm Đức Trung hi sinh khi còn rất trẻ và là một sự mất mát lớn đối với đơn vị và gia đình. Với tinh thần chia sẻ khó khăn, kịp thời động viên thân nhân đồng chí Trung, sáng ngày 6/9/2016, đ/c Trần Văn Đào – Chủ tịch Hội cựu chiến binh Tổng công ty Phân bón và hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã đến thăm hỏi và chia buồn cùng thân nhân thiếu úy Phạm Đức Trung và trao tặng số tiền 20 triệu đồng.

Lãnh đạo trường Sỹ quan không quân và gia đình đồng chí Trung đã chân thành cảm ơn tấm lòng và tình cảm cao đẹp của PVFCCo.

 

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top