Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo thăm hỏi và hỗ trợ gia đình các liệt sỹ Tổ bay CASA-212

12/07/2016

410 lượt xem

Vào ngày 9/7/2016, đoàn công tác Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) do đ/c Tống Xuân Phong – Chủ tịch Công đoàn TCT và đ/c Trần Văn Đào – Chủ tịch Hội Cựu chiến binh dẫn đầu đã đến Lữ đoàn không quân 918 thăm hỏi và trao quà hỗ trợ gia đình các chiến sỹ trong tổ bay CASA-212 hi sinh trong lúc làm nhiệm vụ tại vùng biển phía Bắc ngày 16/6/2016.

Bày tỏ sự xúc động trước tấm gương hy sinh anh dũng của các đồng chí phi công và thành viên tổ bay CASA-212, đ/c Tống Xuân Phong đã gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình các chiến sỹ gặp nạn trong vụ tai nạn. Sự hy sinh của các liệt sĩ là một tổn thất vô cùng to lớn đối với Đảng, Nhà nước, Quân đội và nhân dân, đặc biệt là đối với các gia đình, người thân. Đ/c Tống Xuân Phong đã trao tặng số tiền 360 triệu đồng do CBCNV quyên góp, ủng hộ đến gia đình, thân nhân các chiến sỹ đã hi sinh (mỗi gia đình 40 triệu đồng) nhằm chia sẻ một phần khó khăn, góp phần động viên, hỗ trợ các gia đình sớm ổn định cuộc sống.

Đại diện Lữ đoàn không quân 918,Đại tá Hà Sỹ Sơn – Phó Chính ủy Lữ đoàn không quân 918 đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự hỗ trợ, sẻ chia của CBCNV PVFCCo và Lữ đoàn sẽ cử cán bộ trao tận tay gia đình các chiến sỹ món quà tình nghĩa này.

Cùng ngày, đoàn công tác đã trực tiếp đến thăm hỏi, động viên, hỗ trợ gia đình liệt sĩ Lê Đức Lam – Thượng úy, cơ giới trên không, phi đội CASA 212 – người đến thời điểm này vẫn chưa tìm thấy thi thể.

Dưới đây là một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top